Tin mới

Kiatisak nói gì khi được LĐBĐ Thái Lan 'cầu cứu'?

Thứ tư, 19/06/2019, 14:42 (GMT+7)

Trong cơn bĩ cực, LĐBĐ Thái Lan rất muốn HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt đội tuyển. Tuy nhiên huyền thoại của bóng đá Thái Lan đã né tránh.

LĐBĐ Thái Lan đang loay hoay trên con đường tìm lại ánh hào quang trong những năm trước. Đặc biệt trong bối cảnh HLV trưởng Sirisak Yodyardthai đã nói lời tạm biệt, giờ đây FAT đang phải gấp rút tìm người thay thế.

Kiatisak đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan. Ảnh: Internet

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Kiatisak nên quay trở lại để "giải cứu" bóng đá Thái Lan qua giai đoạn khó khăn này. Trong một sự kiện mới đây tại Thái Lan, "Zico Thái" đã được rất nhiều phóng viên đặt câu hỏi về chiếc ghế HLV trưởng đang bỏ trống.

Huyền thoại cúa bóng đá Thái Lan rất khôn khéo né tránh câu trả lời trực tiếp. Ông cho rằng: "Tôi luôn theo sát và cổ vũ cho tuyển Thái Lan. Sắp tới HLV nước ngoài hay trong nước dẫn dắt đội tuyển không quan trọng, miễn là họ giúp bóng đá Thái Lan phát triển. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan có quyết định sau cùng. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Tuy nhiên "Zico Thái" luôn tìm cách né tránh những câu hỏi liên quan đến vị trí này. Ảnh: Internet

Dưới thời HLV Kiatisak, bóng đá Thái Lan đã đạt được nhiều thành công rực rỡ. Ông từng giữ cương vị này giai đoạn 2013-2017 với 2 lần vô địch AFF Cup và từng lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2014 khu vực châu Á.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiatisak