Tin mới

Kiếm 14 tỷ đồng mỗi tháng từ internet

Thứ tư, 09/09/2015, 15:46 (GMT+7)

Bằng cách kiếm tiền từ internet, Pete CashMore đã ghi tên mình vào danh sách triệu phú trên thế giới. Mỗi tháng, anh chàng điển trai này kiếm về cho mình 650 nghìn USD ( hơn 14 tỷ đồng).

Bằng cách kiếm tiền từ internet, Pete CashMore đã ghi tên mình vào danh sách triệu phú trên thế giới. Mỗi tháng, anh chàng điển trai này kiếm về cho mình 650 nghìn USD ( hơn 14 tỷ đồng).

Pete Cashmore là chủ sở hữu của trang web Mashable.com. Trang web này được phát triển vào đầu năm 2005 bởi Cashmore khi anh chàng mới 19 tuổi. Hiện tại, Mashable là một trong những trang web tin tức công nghệ, chia sẻ tiện ích, phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất và tất cả các ngành liên quan.

Chàng tỷ phú điển trai Pete. Nguồn: Internet

Đồng thời, trang web này còn là một trong những địa chỉ xuất bản các bài viết nhanh nhất và được điểu kiển bởi các blogger chuyên nghiệp. Với trang web này, Pete Cashmore có thể kiếm được hơn 650.000 USD mỗi tháng từ Google Adsense. Theo trang Business Week bình chọn, đây là một trong những blog có lợi nhuận nhất thế giới. Trang web của Pete  phục vụ hơn 10 triệu người đọc hàng tháng, có hàng triệu đôla thu nhập thông qua quảng cáo và kinh doanh sự kiện.

Năm 2012, Peter Cashmore được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Trang blog Mashable của anh hiện thu hút mỗi tháng hơn 20 triệu người sử dụng. Trước đó, vào năm 2009, Cashmore được bình chọn là một trong Top 30 dưới 30 tuổi xuất sắc của Inc. Magazine, Top 25 người sáng tạo web của tạp chí  Forbes và một trong Top 10 người làm thay đổi các trò chơi năm 2009 của tờ Huffington Post.

Được biết, khi còn là nhỏ sức khỏe của Peter rất yếu anh chỉ dựa vào Internet để phát triển các mối quan hệ và giao tiếp với mọi người. Thậm chí, vì sức khỏe mà anh còn tốt nghiệp phổ thông muộn hơn 2  năm và anh chưa từng học đại học.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, Pete cho biết điều anh yêu thích nhất trên internet là khả năng sáng tạo không có bất cứ giới hạn gì. Tuy nhiên, điều mà anh ghét chính là các spam( thư rác), với một người nổi tiếng như anh thì một ngày nhận được hàng nghìn spam là điều dễ hiểu.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news