Tin mới

Kiếm 400 tỷ/năm, cô bé 5 tuổi lọt top triệu phú nhỏ tuổi trên thế giới

Thứ sáu, 20/12/2019, 12:03 (GMT+7)

Số tiền khủng cô bé 5 tuổi này thu được bằng nhiều người ước mơ cả đời.

Mới đây, tạp chí  Forbes công bố bảng xếp hạng những blogger được trả lương cao nhất thế giới. Điều bất ngờ là vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này lại là cô bé 5 tuổi.

Theo đó, một cô bé 5 tuổi người Nga có tên Anastasia Radzinskay trở thành một trong những blogger thành công nhất nhờ các video cô bé chơi đùa với cha mình và được dịch ra 7 ngôn ngữ.

Cô bé kiếm tiền tỷ từ trang Youtube của mình.

Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cô bé đã có một kênh Youtubemang về 18 triệu USD (~417 tỷ đồng). Thành tích này đã đánh bại nhiều Youtuber tên tuổi hàng đầu trên thế giới như PewDiePie.

Sinh ra không được bình thường như những đứa trẻ khác, Anastasia Radzinskaya được chẩn đoán mắc bệnh bại não. Chính vì vậy, bố mẹ cô bé đã tạo nên một tài khoản Youtuber để theo dõi quá trình điều trị của con gái mình. Những nội dùng của video đều kể về những chuyến đi cùng gia đình đến các công viên giải trí trên khắp thế giới.

Nội dung chỉ xoay quanh cuộc sống thưởng ngày của cô bé.

Từ các video ít người xem, dần dần bằng sự đáng yêu của mình, Anastasia Radzinskaya đã thu hút rất đông người. Cụ thể, ngôi sao trong 6 kênh YouTube do gia đình bé quản lý, phổ biến nhất trong số đó là "Like Nastya" với 42,3 triệu người đăng ký.

Rất nhiều thương hiệu lớn liên quan đến việc sản xuất đồ chơi và thực phẩm đã hợp tác với cô bé.

Bên cạnh đó cô bé này còn kiếm được nhiều hợp đồng từ các nhãn hàng như Dannon và Legoland.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Youtube