Tin mới

Kiếm catxe tiền tỷ nhưng Phạm Băng Băng và loạt sao phải trả giá đắt

Thứ ba, 07/01/2020, 10:59 (GMT+7)

Để kiếm được cát -xê tiền tỷ cũng như trở thành những ngôi sao nổi tiếng, Phạm Băng Băng và loạt sao Cbiz phải trả những cái giá quá đắt.

Việc đánh đổi bữa ăn hay giấc ngủ, thậm chí cả tính mạng của mình, những ngôiu sao mới có thể hoàn thành những cảnh phim ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, giới showbiz Hoa ngữ xôn xao trước thông tin người mẫu Cao Dĩ Tường bất ngờ đột tử trên trường quay khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị chốt cửa đập vào mắt khi đang đóng phim. Ảnh: Sina

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng đã bị thương ở mắt khi đóng Võ Mị Nương truyền kỳ”. Trong một cảnh quay, cô đã giật mạnh cửa khiến thanh gỗ cài cửa đập mạnh vào mắt cô. Bác sĩ khám bệnh cho Phạm Băng Băng cho biết, thật may mắn vì nếu thanh gỗ đập chệch xuống dưới sẽ ảnh hưởng tới dây thần kinh và có thể khiến nữ diễn viên bị mù.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị khối u ở lưng và phải xăm hình bông hoa sau đó để che đi khối u. Ảnh: Sina

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh tham gia vào bộ phim điện ảnh “Cung tỏa trầm hương” cũng đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Cú ngã mạnh tới mức bà xã Phùng Thiệu Phong chỉ nằm im dưới đất, không thể ngồi dậy vì quá đau.

Xương sống của Triệu Lệ Dĩnh bị trấn thương khá nặng và lồi thành khối u nhỏ trên lưng khiến nữ diễn viên phải xăm hình màu xanh trên lưng nhằm chắn khối u.

Để quay được cảnh này, Lưu Diệc Phi đã bị đau đốt sống cổ. Ảnh: Sina

Năm 16 tuổi, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ và ghi tên mình vào danh sách sao nổi tiếng.

Cô gây ấn tượng với màn võ thuật vô cùng ấn tượng nhưng để thực hiện cảnh quay này, cô đã bị đau khớp cổ.

Năm 2014 Huỳnh Hiểu Minh tham gia bộ phim “Bạch phát ma nữ”, đóng cặp với Phạm Băng Băng. Trong thời gian quay phim, nam diễn viên đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi bị ngã từ độ cao 3 m. Sau đó, anh bị gãy ngón chân vì tiếp đất bằng chân trái, tay trái và đầu gối phải bị dập.

Huỳnh Hiểu Minh bị ngã ngựa khi đóng cảnh quay. Ảnh:Sina

Năm 2017, khi quay cảnh cưỡi ngựa, Lưu Đức Hoa bất ngờ bị ngựa giẫm mạnh lên lưng và bị ngã xuống đất, chấn thương xương chậu và cột sống. Sau đó 3 tháng anh mới hồi phục sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news