Tin mới

Hẹn vợ người khác vào nhà nghỉ, một cán bộ ở Cà Mau bị kiểm điểm

Thứ bảy, 11/02/2017, 21:08 (GMT+7)

Một cán bộ của Trung tâm Truyền thông - GDSK tỉnh Cà Mau đã bị kỷ luật khi bị bắt gặp vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Một cán bộ của Trung tâm Truyền thông - GDSK tỉnh Cà Mau đã bị kỷ luật khi bị bắt gặp vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên báo Thanh Niên. Cụ thể, ngày 11.2, Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khoẻ tỉnh Cà Mau có hình thức kỷ luật ông P.D.S., cán bộ của trung tâm: không bình xét thi đua năm 2017 và kiểm điểm toàn cơ quan.

Trước đó, Trung tâm đã nhận được đơn tố cáo của ông P.T.S. (ngụ ấp Đá Bạc, xã Khánh Bình Tây, H.Trần Văn Thời, Cà Mau). Ông P.T.S. tố cáo ông D.S có quan hệ bất chính với vợ mình là bà N.H.Ph.

Những tin nhắn ông S. cung cấp cho cơ quan chức năng và được cho là của ông D.S nhắn cho bà Ph. Ảnh: Thanh Niên

Theo trình bày của ông S. thì vào ngày 19.11.2016 ông bắt gặp vợ ông và ông D.S ở khách sạn G.H. (xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau) nên báo Công an xã Lý Văn Lâm đến đồng thời mời tất cả về xã làm việc, lập biên bản.

Theo biên bản của Công an xã Lý Văn Lâm lập vào 7 giờ ngày 19.11.2016, ông D.S thừa nhận bà Ph. là bạn học cũ đồng thời là người yêu của ông D.S cách đây 20 năm.

Ông D.S cũng khai nhận đêm 18, sáng ngày 19.11.2016 ông có đến thuê phòng ở khách sạn trên, còn bà Ph. thuê phòng nào của khách sạn thì ông không biết. Đến khuya thì bà Ph. có đến phòng của ông D.S, sau đó hai người có quan hệ. Quan hệ xong cả hai nói chuyện khoảng 1 giờ đồng hồ thì bà Ph. về phòng của mình. Đến sáng 19.11.2016, hai người ra về thì bị ông S. bắt gặp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news