Tin mới

Kiểm điểm thanh tra viên cởi trần chụp ảnh với vợ người khác

Thứ ba, 23/12/2014, 21:01 (GMT+7)

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành kiểm điểm ông T. thanh  tra viên cởi trần chụp ảnh với vợ người khác.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành kiểm điểm ông T. thanh  tra viên cởi trần chụp ảnh với vợ người khác.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 23/12, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã có thông báo kết quả giải quyết tố cáo liên quan đến thanh tra viên Huỳnh Văn T.. Căn cứ vào kết luận ngày 12/12, đơn vị đang tiến hành kiểm điểm ông T. vì có những hành vi thiếu tư cách trong giao tiếp với vợ người khác.

Trước đó, ông P. (thị trấn Kế Sách, Kế Sách, Sóc Trăng) đã gửi đơn lên Thanh tra tỉnh Sóc Trăng tố cáo ông T. (đã có vợ, 2 con) có quan hệ bất chính với bà Ng. (vợ ông P.).

Ngoài ra ông P. còn cung cấp cho đoàn xác minh nhiều tấm hình ông T. và bà Ng. chụp chung có biểu hiện thân thiết, trong đó có bức hình thanh tra viên T. cởi trần chụp hình với bà Ng. đang mặc đồ ngủ.

Theo ông T., ông cùng bà Ng. là bạn học chung hồi phổ thông. Trong một ông T. về quê bà Ng. có mặc đồ ngủ qua chơi, lúc này ông T. cởi trần. Bà Ng. có gợi ý chụp hình chung hai người rồi gửi bạn bè để "gây sốc".

Đối với trường hợp này, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng cho hay, sẽ nghiêm khắc kiểm điểm bởi ông T. là công chức Nhà nước, là đảng viên cần giữ gìn tư cách phẩm chất, đạo đức trong sáng, lành mạnh.

Nguyên Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news