Tin mới

"Kiểm kê" những khối bất động sản khổng lồ của Phan Như Thảo sau kết hôn với đại gia Đức An

Thứ ba, 30/10/2018, 10:45 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Đại gia Đức An cũng rất chiều chuộng, chăm sóc vợ rất chu đáo.

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Đại gia Đức An cũng rất chiều chuộng, chăm sóc vợ rất chu đáo.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Với số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 62 - 92 cùng chiều cao 1.73 m, chân dài từng đầu quân cho công ty người mẫu Venus và từng là gà của ông bầu đình đám Khắc Tiệp.

Phan Như Thảo từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, giải nhất người mẫu triển vọng 2008. Năm 2011, Phan Như Thảo còn đạt giải Á hậu trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ. Năm 2013, người đẹp tham gia Asia’s Next Top Model nhưng không đạt kết quả cao. Ngoài ra, người đẹp 27 tuổi cũng thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7.

Phan Như Thảo từng là người mẫu có tiếng.

Người đẹp có đời sống cá nhân giản dị, ít điều tiếng. Chỉ sau khi cô quen và cưới người chồng đại gia là doanh nhân Đức An - người đàn ông đã có 3 đời vợ, hơn cô 26 tuổi và là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, thì cuộc sống của cô gái trẻ mới có nhiều thay đổi.

Sau khi kết hôn cùng đại gia Đức An, cuộc sống Phan Như Thảo thay đổi hoàn toàn khác.

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Đại gia Đức An cũng rất chiều chuộng, chăm sóc vợ rất chu đáo. Cuộc sống hàng ngày của cô cập nhật trên trang cá nhân vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Biết vợ yêu Đà Lạt, mê mưa và thích rừng, đại gia Đức An quyết định mua miếng đất rộng 500 m2 ngay mặt con dốc lớn để xây dựng biệt thự. Ngay từ đầu, Phan Như Thảo và chồng dự định chọn nơi đây là chốn 'nghỉ hưu' nên thiết kế tiện nghi theo dạng nhà ở thay vì khu nghỉ dưỡng.

 
Biệt thự Bồ câu được đại gia Đức An tặng vợ và con gái.

Đại gia Đức An là người phụ trách lên ý tưởng, vẽ thiết kế và giám sát thi công căn biệt thự theo sở thích của vợ. Cựu người mẫu chỉ việc trả lời câu hỏi: 'Muốn đặt phòng chơi của hai mẹ con ở đâu?', 'Thích sử dụng loại đá ốp nào cho bếp?'. Phan Như Thảo tâm sự, suốt thời gian xây dựng nhà, cô ít khi phải lo lắng, một tay ông xã đảm nhận biến miếng đất trống thành tổ ấm tiện nghi.

 
Căn biệt thự với nội thất tinh tế.

Mới đây, trên tờ Vietnamnet, cựu người mẫu cho biết mình mua hai căn nhà giữa trung tâm Sài Gòn đối diện nhau vừa để ở, vừa để kinh doanh vì... ngại đi lại.

Căn nhà có 5 tầng, nhưng mua nhà hơn một năm, Phan Như Thảo chỉ mới lên đến tầng thứ 3. Cô cũng không nhớ nổi ngày xưa mình mua 2 căn nhà hết bao nhiêu tiền. Chỉ biết, căn nhà hiện tại từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

 
Phan Như Thảo mua hai căn nhà đối diện nhau một để ở, một để làm việc.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news