Tin mới

Kiếm tiền ‘khủng’ nhờ nghề… hành hạ đàn ông

Thứ năm, 05/03/2015, 08:45 (GMT+7)

Trên thế giới có nhiều nghề mà chỉ cần nghe qua đã “giật mình”. Và công việc của người mẫu “khổng lồ” dưới đây là một điển hình.

 

Trên thế giới có nhiều nghề mà chỉ cần nghe qua đã “giật mình”. Và công việc của người mẫu “khổng lồ” dưới đây là một điển hình.

Bỏ học vì thân hình khổng lồ

Từ nhỏ, Ana Lucia Barbosa (Brazil) đã có thân hình “phổng phao” hơn các bạn cùng tuổi. Điều đó trở thành nỗi ám ảnh của cô gái khi Ana liên tục bị bạn bè chế nhạo, trêu đùa, thậm chí “tẩy chay”.

Không chịu được những lời trêu chọc, Ana đã bỏ học, tham gia một câu lạc bộ bóng rổ với hi vọng đây sẽ là lối thoát cho mình. Trong một trận đấu, Ana bị chấn thương đầu gối và buộc phải từ bỏ môn thể thao “cứu cánh” cho mình.

“Tôi luôn chán nản, tôi chưa bao giờ hài lòng về bản thân. Khi phải từ bỏ bóng rổ, tôi không biết sau này mình sẽ làm được gì”, Ana tâm sự.

Cuộc sống bế tắc cho đến ngày một người bạn gợi ý cho cô tham dự vào CLB dành cho người mẫu khổng lồ. Đây là điều hết sức mới mẻ và đầy ngạc nhiên với Ana. Cô không ngừng đi casting và sau nhiều lần thất bại, Ana đã nhận được cuộc gọi đầu tiên.

 

Ana kiếm được nhiều tiền nhờ nghề... đánh đập đàn ông.

Oái oăm thay, công việc cô nhận được không phải là trình diễn thời trang. Cô được giao nhiệm vụ… đánh đập, hành hạ những người đàn ông, tất nhiên là dựa trên sự tự nguyện của người sử dụng dịch vụ. Không những thế, số tiền mà Ana nhận được rất khá.

Dù có ngỡ ngàng với công việc kỳ quái nhưng Ana đồng ý vì nó có thể giúp cô có tiền trang trải cuộc sống. Vậy là Ana Lucia Barbosa, cô người mẫu khổng lồ cao hơn 2m, nặng hơn 90kg chính thức làm công việc có một không hai trên thế giới.

Những khoản tiền khổng lồ nhờ hành hạ người khác

Cầm trên tay tiền công, Ana vẫn không tin rằng mình có thể kiếm tiền nhờ đánh đấm người khác. “Nhiều khách hàng sẵn sàng trả tiền để tôi ngồi lên họ, vật họ, nâng bổng họ lên. Nói chung tôi được trả tiền để hành hạ họ. Công việc này đã thay đổi cuộc sống của tôi. Giờ tôi đã có đủ tiền để giúp đỡ gia đình”, cô nói.

Tuy nhiên, công việc này cũng khiến Ana đau đầu một thời gian. Ana cho biết để có thể hành hạ khách hàng và được trả tiền thì cần phải nắm vững nhiều kỹ thuật. Cô không thể cứ thế ngồi lên người, đánh đấm, cào cấu khách hàng mà phải có phương pháp khiến họ đạt được cảm nhận mong muốn mà không làm tổn hại đến sức khỏe.

Hồi đầu, Ana đã làm gãy xương sườn của một người đàn ông. Sau đó anh ta buộc phải nghỉ việc 2 tuần để chữa trị. Từ sau đó, Ana luôn hỏi kỹ khách hàng về tình trạng của họ để tránh rủi ro.

Khách hàng của Ana có ở khắp nơi trên thế giới. Cô thường bay tới khắp nơi, từ Tokyo đến New York để làm việc. Số tiền cô kiếm được cũng tăng lên nhanh chóng. Hiện tại cô được trả khoảng 6,4 triệu đồng cho mỗi giờ. Thậm chí một khách hàng đã trả cho cô hơn 200 triệu đồng/ngày. Ana hiện là người mẫu khổng lồ được trả giá cao nhất cho công việc này. “Họ trả tiền để tôi đến với họ. Họ sẵn sàng mua xe cho tôi để tôi đánh đập họ”, cô nói.

Công việc của Ana khá nhạy cảm khi cô thường xuyên tiếp xúc với nhiều đàn ông. Nhiều vị khách muốn “đi xa” hơn nhưng Ana cho biết cô từ chối tất cả. Cũng không ít người chỉ gọi cô đến để… trả tiền. Song Ana vẫn khao khát một tình yêu đích thực. Cô mong muốn có một người đàn ông thật lòng yêu thương cô, bất chấp thân hình khổng lồ của cô. Ana cho biết có nhiều người đến với cô nhưng cô cảm nhận rằng họ chỉ thích tiền của cô.

Xem video: Nhện độc khổng lồ xơi tái rắn đuôi chuông

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news