Tin mới

Kiếm tiền tỷ hàng tháng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ điều lo sợ nhất của bản thân

Thứ năm, 26/12/2019, 21:20 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ nỗi lo sợ lớn nhất của mình trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Với cát-xê thuộc tốp đầu cùng với các hợp đồng quảng cáo, ‘nữ hoàng giải trí’ luôn có mức thu nhập khổng lồ hàng tháng.

Tuy có mức thu nhập khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có những nỗi lo sợ rất riêng. Theo đó, mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ nỗi lo sợ lớn nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân

"Trưa nay trên phố Sài Gòn, lâu mới được ngồi giải ngố cùng bạn bè. Nói xấu nói tốt đủ kiểu mới thấy sống đơn giản lè phè thích nhất.

Khi bận thì sợ nhất không có thời gian cho bản thân, bạn bè người thân. Khi rảnh thì sợ nhất không biết làm gì cho hết ngày, bởi mới thấy em hạnh phúc, có bận có rảnh, có hát có làm ăn, có người thân, có bạn bè, có hạnh phúc và đặc biệt có Subeo để cân bằng mọi cảm xúc trong cuộc sống.

Năm hết Tết đến, em nói thật nhiều", nữ ca sĩ chia sẻ trên cá nhân.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn dành thời gian chăm sóc cậu con trai Subeo

Bởi vì luôn bận rộn với các lịch trình nên Hồ Ngọc Hà ít có thời gian dành cho bạn bè, người thân và ngay cả bạn thân mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì có những người thân xung quanh luôn ủng hộ và đặc biệt là cậu con trai Subeo giúp cô luôn cân bằng được mọi cảm xúc trong cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà từng trải qua cuộc hôn nhân hôn vỡ với Cường Đô la. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và danh thời gian để chăm sóc cậu con trai Subeo. Trong khi Cường Đô la kết hôn với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà vẫn đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà