Tin mới

Kiểm tra báo cáo vụ clip "CSGT chạm vào hông" người lái xe

Thứ năm, 09/03/2017, 14:57 (GMT+7)

Ngày 8/3, mạng xã hội đã xôn xao về đoạn clip một người đàn ông mặc trang phục CSGT dùng tay "chạm vào hông" của người ngồi trên xe máy khi nói chuyện.

Ngày 8/3, mạng xã hội đã xôn xao về đoạn clip một người đàn ông mặc trang phục CSGT dùng tay "chạm vào hông" của người ngồi trên xe máy khi nói chuyện. 

[mecloud] fETZn911eI[/mecloud]

Theo đó, Thanh Niên đưa tin cho biết, ngày 8/3, mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip dài 40 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc trang phục CSGT đã dùng tay "chạm" vào bên hông sườn người tham gia giao thông (có thể là người vi phạm).

Đoạn chia sẻ có nội dung "Đội CSGT thường xuyên đứng ở đầu đường Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM chuyên bắt xi-nhan (đèn tín hiệu rẽ). Anh đó có xi-nhan nên cố ngồi trên xe cãi lại, nhìn mà tội".

Đoạn clip được cho quay tại đường Phan Đình Giót, Q.Tân Bình, TPHCM. 

Sau khi nói chuyện, người mặc trang phục CSGT đã dùng thúc vào hông của người ngồi trên xe máy. Khoảng 30 giây sau thì người đi xe máy di chuyển khỏi địa điểm trên. 

Đoạn clip được chia sẻ chưa đầy 1 ngày đã có trên 200.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt chia sẻ, bình luận. Đa số các ý kiến đều bức xúc về hành đông lạ này và đặt câu hỏi đây có phải là hành động vượt quá thẩm quyền.

Lãnh đạo Đội  CSGT Tân Sơn Nhất, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) cho biết đã xem clip và xác nhận đây là đường Phan Đình Giót, thuộc tuyến đường mà Đội quản lý.

Đồng thời, vị lãnh đạo này cho biết đã có chỉ đạo đơn vị xem xét và báo cáo vụ việc. Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang kiểm tra để xác định cán bộ CSGT trong clip là ai, hình ảnh trên được  ghi lại vào ngày nào và những người liên quan đến clip để trình báo và báo cáo với cấp trên.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news