Tin mới

Kiểm tra quán cà phê, bắt quả tang nữ nhân viên đang kích dục cho khách

Thứ ba, 24/03/2015, 14:22 (GMT+7)

Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai kiểm tra đột xuất quán cà phê của anh Phúc thì phát hiện nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách ngay tại quán.

 

Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai kiểm tra đột xuất quán cà phê của anh Phúc thì phát hiện nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách ngay tại quán.


Theo tin tức báo điện tử Người đưa tin, ngày 24/3, Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Hồng Phúc chủ quán cà phê đóng trên địa bàn KP5, P.Bửu Long vì đã tổ chức cho nhân viên kích dục ngay trong quán cà phê.

Theo thông tin, vào khoảng 20h30 ngày 22/3, Công an phường Bửu Long đã kiểm tra đột xuất quán cà phê trên của anh Phúc thì phát hiện nhân viên của quán là T.N. (ngụ tỉnh Tiền Giang) đang có hành vi kích dục cho khách ngay tại quán.

Hình minh họa

Qua làm việc, lực lượng chức năng xác định được là hàng ngày khi khách đến uống nước có nhu cầu, chủ quán bố trí cho nhân viên thực hiện hành vi kích dục, mỗi lần 130 ngàn đồng chủ và nhân viên sẽ chia nhau. Do làm ăn được nên nhiều tháng nay tại đây đã thường xuyên xảy ra tình trạng này.

Cũng liên quan đến hành vi kích dục cho khách, theo báo Đồng Nai, trước đó, vào khoảng 18h30, ngày 19/3, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ kiểm tra quán cà phê không tên đóng tại khu phố 5, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) bắt quả tang một nữ nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách nam đến uống cà phê.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê do Trần Thị T.Th (37 tuổi, quê TP.Cần Thơ) làm chủ, Trương N.H. (19 tuổi, quê TP.Cần Thơ) đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.

Làm việc với công an, Th. khai hàng ngày đã tổ chức cho 2 nhân viên của quán vừa bán nước giải khát vừa tìm kiếm khách có nhu cầu kích dục để kiếm thêm thu nhập. Mối lần có khách yêu cầu, các nhân viên sẽ dẫn vào phòng ngủ phía sau quán để thực hiện hành vi kích dục. Mỗi lần như vậy, Th. sẽ thu của khách 130 ngàn đồng. Số tiền này được Th. chia lại cho nhân viên 50%. Mỗi ngày, quán của Th. có khoảng 5 đến 6 khách đến thực hiện hành vi này. Được biết, Th. đã tổ chức hoạt động trá hình này từ nhiều tháng nay.

Sau khi lập biên bản quả tang, Công an phường Bửu Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán và nhân viên nói trên.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an