Tin mới

Kiểm tra sức khỏe 3 cháu bé bị bảo mẫu bạo hành dã man ở An Giang

Thứ hai, 27/08/2018, 14:20 (GMT+7)

Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên cho biết sẽ đưa 3 cháu bị bảo mẫu bạo hành dã man kiểm tra sức khỏe và tạo điều kiện cho các cháu đi học lại.

Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên cho biết sẽ đưa 3 cháu bị bảo mẫu bạo hành dã man kiểm tra sức khỏe và tạo điều kiện cho các cháu đi học lại.

Liên quan đến vụ 3 cháu bé bị bảo mẫu của nhà giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ (P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang) đánh đập, ngày 26/8, ông Nguyễn Phú, Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên cho biết sẽ đưa 3 cháu bị đi kiểm tra sức khỏe và tạo điều kiện cho 3 cháu đi học lại.

Đối với các cháu đã từng học tại nhà trẻ và trong thời gian nhà trẻ bị ngưng hoạt động, UBTP.Long Xuyên đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT kết hợp với địa phương khảo sát các điểm mầm non tư thục, công lập để đưa các cháu này đến học, Thanh niên đưa tin.

Cơ quan chức năng sẽ kiểm tra sức khỏe 3 cháu bé bị bảo mẫu bạo hành dã man ở An Giang. Ảnh chụp từ clip. 

Liên quan đến vụ này, trong ngày 25/8, Công an TP.Long Xuyên đã làm việc với bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân về 5 đoạn clip phát tán trên mạng cho thấy hành vi đánh đập trẻ của bảo mẫu này.

Trước đó mạng xã hội lan truyền nhiều video clip ghi lại cảnh 1 bảo mẫu ở nhóm trẻ "Sắc màu tuổi thơ” trong lúc cho các bé ăn đã dùng tay tát mạnh vào vùng mặt, đầu một bé gái khoảng 3 tuổi (mặc váy hồng đen); cảnh một bảo mẫu dùng lược chải tóc (loại lớn màu xanh) và cây màu xanh đánh vào một bé gái mặc áo màu vàng và cảnh bảo mẫu trong lúc cho một bé trai (mặc áo sọc đỏ đen) ăn đã dùng tay đánh mạnh vào đỉnh đầu của bé nhiều lần. Ngoài ra, bảo mẫu này còn có những hành động khác khiến các bé hoảng sợ, khóc lớn.

Nhiều phụ huynh vì phẫn uất với hành vi của bảo mẫu trong clip đánh trẻ đã tập trung trước cổng nhóm giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ.

Clip nhanh chóng lan truyền trên Internet; rất đông phụ huynh gửi trẻ ở nhóm trẻ "Sắc màu tuổi thơ” lên tiếng, bày tỏ thái độ phẫn nộ.

Trao đổi với phóng viên Thông tấn xã Việt Nam, chị Nguyễn Thị Huyền Trang (1985), Chủ cơ sở nhóm trẻ "Sắc màu tuổi thơ” cho biết, bản thân rất buồn và cảm thấy có lỗi với các bé và với phụ huynh. 

Ngay sau khi được 1 phụ huynh gọi điện và gửi cho xem video clip ghi lại hình ảnh bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (1997, quê ở Huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) đánh các bé, chị Huyền Trang đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh. 

Sau đó, chị Trang đã đến UBND phường Bình Khánh và Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc và tự xin tạm ngưng hoạt động của nhóm trẻ, chờ cơ quan chức năng điều tra xử lý rõ sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news