Tin mới

Kiện bệnh viện vì phẫu thuật làm ngắn "của quý" khiến vợ bỏ

Thứ hai, 16/06/2014, 16:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau ca phẫu thuật, "của quý" của người đàn ông này đã bị ngắn đi 2.5cm theo lời nạn nhân nói. Anh ta đã đâm đơn kiện bệnh viện Le Gardeur ở Montreal, Canada bồi thường 155.000 USD.

(Tinmoi.vn) Sau ca phẫu thuật, "của quý" của người đàn ông này đã bị ngắn đi 2.5cm theo lời nạn nhân nói. Anh ta đã đâm đơn kiện bệnh viện Le Gardeur ở Montreal, Canada bồi thường 155.000 USD.

Người đàn ông giấu tên, bị liệt cả 2 chân, đến từ vùng ngoại ô Repentigny của thành phố Montreal, Canada cáo buộc bệnh viện Le Gardeur đã chẩn đoán nhầm ca chấn thương dương vật do quan hệ tình dục của anh ta.

"Điều này gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi còn lớn hơn việc tôi mất khả năng sử dụng đôi chân", người đàn ông giấu tên tuyên bố với hãng thông tấn QMI.

                       Kiện bệnh viện vì phẫu thuật làm ngắn của quý khiến vợ bỏ

Theo đơn kiện, nguyên đơn cho biết đã làm tổn thương dương vật trong khi ân ái với vợ vào tháng 7/2011. Sau khi được đưa vào cấp cứu trong bệnh viện, anh ta nói chỉ được một y tá nhìn khám sơ qua, mà không hề chạm tay vào "cậu nhỏ". Điều này dẫn đến việc, một chuyên gia tiết niệu không có mặt tại bệnh viện sau đó đã gọi điện thoại tới và chẩn đoán anh bị chấn thương nhỏ.

Nguyên đơn quả quyết, anh rốt cuộc được trả về nhà mà không qua thăm khám thân thể cẩn thận. Những tuần tiếp sau đó, anh đã không thể làm "chuyện ấy" như bình thường nữa. Mãi 3 tháng sau anh mới phát hiện mình thực tế đã bị gãy dương vật.

Nguyên đơn đã trải qua ca phẫu thuật khắc phục thương tổn, mà anh cáo buộc là gây ra vết sẹo vĩnh viễn ở cơ quan sinh dục và làm giảm chiều dài "cậu nhỏ" của anh tới hơn 2,5cm. Người đàn ông này cho rằng, hậu quả của ca phẫu thuật đã khiến anh không thể "gần gũi" vợ suốt 2 năm, dẫn đến việc người vợ đã rời bỏ anh. Vì vậy, anh quyết định khởi kiện bệnh viện Le Gardeur vì sự cẩu thả và "nỗi đau đớn không thể kể xiết".

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news