Tin mới

Kiều Minh Tuấn chia sẻ thời gian khó khăn sau scandal và đám cưới với Cát Phượng

Thứ tư, 27/11/2019, 11:26 (GMT+7)

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ về đám cưới với Cát Phượng sau những ồn ào tình tay ba với An Nguy.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn tham gia diễn xuất trong bộ phim mới “Anh trai yêu quái”. Chia sẻ về scandal trong quá khứ với An Nguy, nam diễn viên chia sẻ anh đã nguôi ngoai đi nhiều và vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Kiều Minh Tuấn từng vướng vào lùm xùm tình tay ba với An Nguy trong quá khứ

Thực ra những lùm xùm đó cũng buồn nhưng tôi nghĩ mọi chuyện cũng đã qua rồi và thường tôi không nhìn lâu về quá khứ. Mỗi ngày mình phải đi làm, phải ăn, phải hít thở và giờ tôi cũng đã 31 tuổi rồi, nếu tôi ngồi đó mà buồn, mà stress rồi tự sát thì cũng không ai than khóc cho tôi hết, kể cả mẹ tôi cũng chỉ khóc được 1- 2 năm rồi cũng nguôi ngoai chứ không thể khóc cả đời được. Thay vì nghĩ tiêu cực thì tôi cố gắng sống thật tốt, làm thật tốt để mọi người đón nhận những giá trị mình đưa lại giống như lời xin lỗi”, Kiều Minh Tuấn chia sẻ trên Vietnamnet.

Nam diễn viên “Chú ơi đừng lấy mẹ con” cho rằng nên để quá khứ ngủ yên và chỉ hướng tới tương lai. Khi được hỏi về đám cưới với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tâm sự: “Hiện tại tôi vẫn bình thường. Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa”.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn cố gắng gìn giữ tình cảm sau lùm xùm

Trước đó, khi cùng tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn vướng vào lùm xùm ‘phim giả tình thật’ với An Nguy. Thậm chí, nam diễn viên còn thừa nhận yêu An Nguy, còn tình cảm dành cho bạn đời Cát Phượng chỉ là tình thương. Vụ lùm xùm này khiến cả hai trở thành đối tượng bị "ném đá" trên mạng xã hội. Thậm chí, bộ phim vừa ra rạp cũng bị khán giả tẩy chay. Sau scandal ầm ĩ này, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện vẫn cố gắng gìn giữ tình cảm và tiếp tục gắn bó, còn An Nguy trở lại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news