Tin mới

Kiều Minh Tuấn nhận tin bất ngờ sau tuyên bố đanh thép về đám cưới Cát Phượng

Thứ năm, 28/11/2019, 18:26 (GMT+7)

Bộ phim ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ được xướng tên trong lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam.

Tại Liên hoan phim Việt Nam 2019, công chúng không khỏi bất ngờ khi bộ phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng bị tẩy chay lại được xướng tên ở hạng mục "Khán giả yêu thích nhất".
Không chỉ khán giả mà cả êkip làm phim cũng ngỡ ngàng trước kết quả này. Ngỡ ngàng bởi lẽ, khi bộ phim ra mắt đã bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay vì liên quan đến việc dàn dựng chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Sau khi công chiếu, nhà sản xuất đã phải ngậm ngùi vì bị lỗ. Bản thân Kiều Minh Tuấn cũng phải đền bù vì sự cố này.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy chia sẻ sau ồn ào gây tổn thất cho phim. Ảnh internet

Thời điểm đó, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng và An Nguy đều bị chỉ trích. Sau đó, phía Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi. Vượt qua sóng gió, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn còn gây xôn xao khi tuyên bố sẽ không bao giờ công khai hay đề cập đến chuyện đám cưới với Cát Phượng vì không muốn chuyện tình cảm bị truyền thông quan tâm.

Cát Phượng hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Cát Phượng từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa. Bằng tình yêu chân thành, Kiều Minh Tuấn đã chinh phục được trái tim người đàn bà sắc lạnh như Cát Phượng. Tình yêu chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai lại rất hợp nhau. Nữ diễn viên từng chia sẻ mong muốn được sinh con để bù đắp tình cảm cho Kiều Minh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news