Tin mới

Kiều Minh Tuấn nói về việc làm cha sau khi tiết lộ không thể có con với Cát Phượng

Thứ tư, 11/03/2020, 11:36 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn đã chia vẻ về việc làm cha.

Mới đây, bộ phim “Nắng 3: Lời hứa của cha” do Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính. Trong bộ phim này, Kiều Minh Tuấn sẽ diễn vai một bác sĩ thành đạt, giàu có, bất đắc dĩ phải trở thành cha của một đứa bé không quen biết.

Trong buổi trả lời phòng vấn với Ngoisao.net, Kiều Minh Tuấn đã có nhiều chia sẻ về việc làm cha. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ về việc làm cha của con trai Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính trong bộ phim “Nắng 3: Lời hứa của cha”

Tôi nghĩ chung sống với trẻ con không quá khó. Chỉ cần mình ở cạnh, làm bạn, ít ngăn cấm nhưng đặt ra những giới hạn nhất định, gợi mở và hướng dẫn cho chúng là được. Vì con nít có tính khám phá lớn”, Kiều Minh Tuấn tiết lộ.

Khi được hỏi từng nhiều lần đóng vai về người cha trên phi, có dự định sinh con trong tương lai không, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chưa nghĩ tới điều đó. Người ta bảo, trời sinh voi sinh cỏ, con cái là duyên trời cho. Tôi không dự tính gì nhiều”.

Kiều Minh Tuấn từng khóc nghẹn khi chia sẻ về việc không thể có con với Cát Phượng

Trước đó, tham gia chương trình “Là vợ phải thế” với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn từng khóc nghẹn tiết lộ việc tương lai không thể có con với Cát Phượng dù đã nhiều năm sống chung.

"Con thì ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ mà thích được cảm giác làm cha, cảm giác muốn cho con mình bú, ăn.

Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi. Tôi nói: Thôi, trời không cho. Với lại, tôi quan niệm đẻ thì dễ nhưng nuôi thì cực và áp lực. Mỗi năm mà không dạy được gì cho con là một năm thất bại. Thôi trời cho thì mình nhận, không cho thì thôi", Kiều Minh Tuấn không giấu được sự xúc động khi nhắc đến chuyện có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news