Tin mới

"Kiều nữ Hải Dương" bị dùng ảnh nóng ép quan hệ tình dục

Thứ ba, 05/05/2015, 21:30 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với Phạm Văn Duy để điều tra về hành vi cướp tài sản. Duy cũng là kẻ tình nghi tung ảnh sex của người yêu lên Facebook.

Cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với Phạm Văn Duy để điều tra về hành vi cướp tài sản. Duy cũng là kẻ tình nghi tung ảnh sex của người yêu lên Facebook.

Đối tượng Duy.

Khủng hoảng nối tiếp

Vào ngày 30/4, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương (Hải Dương) cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can đối với Phạm Văn Duy (SN 1982, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, chị N.T.M (27 tuổi, ở Kinh Môn, Hải Dương) đã gửi đơn trình báo đến các cơ quan chức năng để tố cáo và cầu cứu về việc loạt bức ảnh nóng của chị bị tung lên mạng.

Như chúng tôi đã thông tin, sau khi quyết định đâm đơn tố cáo về hàng loạt những hành vi hèn hạ của người yêu cũ, chị N.T.M (SN 1988, quê ở huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) đã nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia từ bạn bè, người thân. Cùng với với đó, các cơ quan chức năng và báo chí đã vào cuộc để bảo vệ lợi ích của chị. Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi mới nhất với PV vào chiều 22/4, chị M. thừa nhận rằng có những điều ngay cả bản thân chị cũng không thể lường trước được.

Chị M. cho biết, sau khi báo chí phản ánh, chị không còn bị đối tượng hành hung, ép buộc quan hệ tình dục như trước. Những tin nhắn khủng bố, đe dọa tính mạng của chị và gia đình cũng từ đó chấm dứt. Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ để tinh thần chị bớt hoảng loạn, bởi kẻ phát tán những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội vẫn chưa bị sự trừng phạt, trong khi đó bản thân chị lại tiếp tục phải đối diện với những nỗi sợ hãi mới.

“Ngày nào tôi phải đối mặt những ánh mắt dò xét, những lời thì thầm to nhỏ của hàng xóm khiến tôi hổ thẹn không dám ra đường, cha mẹ tôi cũng vì thế mà phải nghe những lời dị nghị của những người xung quanh. Tôi thương cha mẹ đến nát tan lòng dạ nhưng chỉ biết khóc chứ không biết làm gì hơn. Tôi đã chuyển đến một nơi ở mới để tránh những lời xì xào to nhỏ về mình và cũng để bố mẹ tôi bớt phải nghe những lời dèm pha dị nghị”, cô gái 27 tuổi rưng rưng tâm sự.

Cũng theo lời chị M., nỗi lo sợ của chị chưa dừng lại ở đó. Nó còn đến từ công việc mưu sinh và những nhu cầu tình cảm thiết yếu của một người phụ nữ đã đến độ tuổi chín muồi để gây dựng gia đình.

Chị M. nói như trực khóc: "Tôi vẫn chưa xin được việc làm và đang sống dựa vào sự trợ giúp của gia đình và bạn bè. Thật sự tôi không tự tin để cầm đơn đi xin việc, bởi tôi không dám chắc rằng các nhà tuyển dụng có còn nhận tôi không nếu biết tôi chính là nhân vật bị tung ảnh sex lên mạng. Đấy là tôi còn chưa chưa dám nghĩ đến chuyện chồng con sau này. Không biết có ai còn dám yêu thương một người như tôi nữa không?".

Trả giá

Theo đơn tố cáo, chị M. cũng cho biết, đối tượng từng ép chị phải cho quan hệ 2 lần/tuần nếu không sẽ tung ảnh nóng của chị lên mạng. Đến tháng 2 vừa qua, một tài khoản Facebook có tên L.N đột nhiên được lập rồi tung rất nhiều ảnh nóng của chị M. lên khiến chị hoảng loạn, sợ hãi. Đặc biệt, những người thân của chị M. luôn nhận được các tin nhắn chửi bới, đe dọa, bôi xấu nạn nhân.

Theo đơn tố cáo của chị M., vào ngày 23/2/2013, trong lúc chị đi chơi cùng bạn qua đoạn Tòa án tỉnh Hải Dương thì bị Duy (lúc đó đang là lái xe taxi) chặn đường.
Đối tượng bóp cổ và lấy của nạn nhân chiếc điện thoại Nokia C2 (trị giá khoảng 200.000 đồng). Duy cũng là đối tượng tình nghi đã lập một tài khoản Facebook giả lấy tên L.N rồi tung rất nhiều ảnh nóng của chị M. lên mạng.

Sau khi tiếp nhận đơn thư tố cáo từ nạn nhân, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, củng cố tài liệu. Đến ngày 27/4, CA Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Duy về hành vi cướp tài sản.

Đến ngày 30/4, cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can đối với Phạm Văn Duy để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hải Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiều nữ