Tin mới

Kiều nữ hiếp dâm taxi, đâm bạn tình gần chục nhát dao

Thứ năm, 10/04/2014, 16:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không được đáp ứng lần quan hệ thứ 3, một thiếu nữ đã dùng dao đâm bạn tình là một tài xế taxi gần chục nhát dao. Tuy nhiên, anh chàng đã may mắn thoát chết và gọi cảnh sát giải cứu.

(Tinmoi.vn) Không được đáp ứng lần quan hệ thứ 3, một thiếu nữ đã dùng dao đâm bạn tình là một tài xế taxi gần chục nhát dao. Tuy nhiên, anh chàng đã may mắn thoát chết và gọi cảnh sát giải cứu.

 

 Mới đây tòa án thành phố Tulcea, ở miền đông Romania đã tiếp nhận một vụ án khá đặc biệt khi một tài xế taxi bị một người phụ nữ ép tới nhà quan hệ tình dục và cố ý gây thương tích.

Vụ việc xảy ra từ năm 2012 liên quan tới một tài xế taxi và một nữ hành khách xinh đẹp.

Được biết, Nicolea Stan, 35 tuổi là một tài xế taxi ở Tulcea. Anh đã gặp Luminita Perijoc, 31 tuổi và cảm thấy thích thú vì cô này sở hữu khuôn mặt khá giống diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie.

Kiều nữ hiếp dâm taxi, đâm bạn tình gần chục nhát dao

Nhiều bạn bè của Perijoc cho biết cô là một fan hâm mộ của Angelina Jolie, và nét mặt có rất nhiều điểm giống diễn viên nổi tiếng này.

Stan cho biết, sau khi biết số điệu thoại của anh Perijoc đã liên tục rủ anh đến căn hộ. Sau khi đến căn hộ của cô nàng, cô ta đã nắm lấy tay anh tài xế taxi và yêu cầu quan hệ tình dục. Sau khi anh từ chối cô nàng đã lôi ra một con dao 10cm và bắt anh phải cởi quần áo.

Stan cho biết vụ việc xảy ra khi cả hai vừa "mây mưa" xong nhưng Perijoc lại tiếp tục đòi hỏi dù anh chàng taxi này đã quá mệt mỏi. Không được Stan đáp ứng lần thứ 3, Perijoc đã điên cuồng dùng dao đâm bạn tình của mình gần chục nhát.

Nicolae Stan nói với cảnh sát rằng Perijoc đã đòi hỏi anh làm tình quá nhiều lần khiến anh vô cùng mệt mỏi.

Stan khai rằng anh đã may mắn thoát khỏi phòng ngủ và sau đó gọi số khẩn cấp nhờ cảnh sát giải cứu.

Cảnh sát cũng đã xác nhận về việc họ đã giải cứu người tài xế này khỏi căn hộ của Perijoc trong tình trạng chỉ có một chiếc quần trên người và rất nhiều vết thương.

Theo phán quyết ban đầu của cảnh sát người phụ nữ này sẽ phải ngồi tù 5 năm và bác bỏ lời khai cho rằng cô là nạn nhân.
Sau đó phiên tòa phúc thẩm được tổ chức và Perijo được giảm án xuống còn 4 năm do xác nhận đã sử dụng thuốc kích thích nên không làm chủ được hành vi.

Tuy nhiên, do cải tạo tốt hiện tại kiều nữ này đã được thả và hưởng án treo.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

 

Có thể bạn quan tâm Mai Quốc Việt lại gây sốt với clip hát 10 loại nhạc trong 7 phút

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news