Tin mới

'Kiều nữ làng hài' gặp sự cố khi làm đẹp khiến nhiều người phát hoảng

Chủ nhật, 26/04/2020, 11:59 (GMT+7)

Đang định quay một clip hài hước nhưng không ngờ, Nam Thư lại gặp phải sự cố nguy hiểm với máy sấy tóc khiến nhiều sao Việt không giấu được hoảng sợ khi xem clip.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, 'kiều nữ làng hài' Nam Thư đã làm bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ phát hoảng khi đăng clip gặp sự cố nổ dây điện trong lúc đang sấy tóc.

Trong clip, chiếc máy sấy tóc ngay khi được nữ danh hài bật lên đã phát nổ đến mức toé lửa ở phần dây điện. Tuy nhiên, thay vì hoảng sợ quăng chiếc máy đi sẽ văng vào thợ trang điểm đứng cạnh nên Nam Thư vẫn cố gắng giữ chặt trên tay, chỉ đẩy xa ra khỏi mặt để tránh tia lửa điện bắn vào mắt.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều đồng nghiệp như diễn viên Huy Khánh, Tú Vi, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân... đều không khỏi hoảng sợ vì sự cố nguy hiểm. Để trấn an bạn bè đồng nghiệp và khán giả, Nam Thư cho biết, do phản ứng nhanh nên may mắn cô không bị làm sao.

Ngoài ra, tình tin đồn của con trai Danh hài Hoài Linh cũng lên tiếng nhằm tránh gặp phải những bình luận tiêu cực cho rằng cô cố ý quay clip gặp sự cố như thế này để câu view trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news