Tin mới

"Kiều nữ" Ngọc Lan bật khóc trong lễ ăn hỏi sau nhiều thăng trầm

Thứ sáu, 22/07/2016, 10:50 (GMT+7)

"Kiều nữ" Ngọc Lan không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trong lễ ăn hỏi với nam diễn viên Thanh Bình.

"Kiều nữ" Ngọc Lan không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trong lễ ăn hỏi với nam diễn viên Thanh Bình.

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng nữ diễn viên Ngọc Lan đã tìm được bến đỗ bình yên bên diễn viên Thanh Bình. Sáng ngày 22/7, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại nhà cô dâu ở quận Bình Tân, TP.HCM. Sau buổi lễ, họ sẽ tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại một không gian cưới sang trọng thuộc quận 1.

Đội hình bê lễ nhà trai. Ảnh internet
Thanh Bình trao nhẫn đính hôn cho Ngọc Lan. Ảnh internet

Ngọc Lan và Thanh Bình thực hiện các nghi thức của lễ ăn hỏi trong sự chứng kiến của người thân hai họ. Trước những lời dặn dò của mẹ khi về làm dâu, nữ diễn viên đã xúc động bật khóc. Ông xã và mẹ cô phải hết lời động viên người đẹp.

Ngọc Lan xúc động bật khóc trong lễ ăn hỏi. Ảnh internet
Sau lễ ăn hỏi cặp đôi tổ chức tiệc tại một nhà hàng sang trọng. Ảnh internet

Ngọc Lan và Thanh Bình biết nhau đã 10 năm nhưng chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Nữ diễn viên tự nhận tính tình vô tư, mỗi khi gặp chuyện buồn thì tâm sự với Thanh Bình như một tri kỷ. Sau nhiều trắc trở, ngại ngùng từ hai phía, đến đầu năm 2016, họ mới thuộc về nhau.

Ngọc Lan từng gặp chuyện buồn trong các cuộc tình trước đây, khi cô công bố chuyện hôn nhân nhưng chưa bao lâu thì tan vỡ. Diễn viên Ngọc Lan nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất nhưng dường như đường tình duyên của kiều nữ khá trắc trở. Đã có hơn 1 lần cô từng rơi vào tình cảnh cô dâu hụt với người đàn ông mình yêu thương. 

Xem thêm video

[mecloud]aUnCYeFZc7[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news