Tin mới

Kiều nữ Ngọc Lan bức xúc vì bị bẻ cong sự thật sau chia tay bạn trai

Thứ năm, 18/09/2014, 09:02 (GMT+7)

Kiều nữ Ngọc Lan đã bày tỏ sự bức xúc khi bị đưa sai thông tin về chuyện chia tay giữa cô và bạn trai Đoàn Thanh Tài. 

Kiều nữ Ngọc Lan đã bày tỏ sự bức xúc khi bị đưa sai thông tin về chuyện chia tay giữa cô và bạn trai Đoàn Thanh Tài. 

Thời gian vừa qua câu chuyện tình tan vỡ giữa nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. 

Mới đây, xuất hiện một trang tin đưa tin sai sự thật tự ý dàn dựng câu hỏi để viết bài sai sự thật. Ngọc Lan bức xúc:

"Tiếng Việt mình hay lắm, cùng 1 câu nói nhưng nếu nhấn trọng âm sai chỗ thì câu nói sẽ có nghĩa khác, huống hồ gì thay đổi cả một câu nói?

Mấy ngày nay tôi chưa bao giờ lên tiếng 1 lời nào về chuyện đang xảy ra vì tôi muốn giữ cho tôi và gia đình tôi sự bình yên (cơ bản là tôi được sinh ra từ Ba Mẹ tôi chứ nếu tôi từ dưới đất chui lên thì tôi cũng chả quan tâm), thế mà phóng viên đào đâu ra câu hỏi này để viết lên 1 bài như thể tôi đã gặp bạn và trả lời về những chuyện xảy ra.  

Khi bạn làm việc với tôi thì lúc đó là sáng sớm ngày 14/9, lúc đó chưa có thông tin gì hết, và câu hỏi bạn hỏi tôi là "QUEN 1 NGƯỜI CÙNG NGHỀ THÌ SẼ CÓ KHÓ KHĂN HAY THUẬN LỢI GÌ, thế mà tại sao bạn lại bẻ cong ngòi bút mà dựng đứng lên 1 câu chuyện tôi gặp bạn để lên tiếng về chuyện này?

Tôi không muốn xích mích với báo chí nhưng bây giờ trong trường hợp này tôi phải làm việc với ai? Với người phóng viên đó hay với tờ báo? Tôi nhắc lại 1 lần nữa TÔI CHƯA VÀ SẼ KHÔNG LÊN TIẾNG GÌ HẾT".

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài


Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài chia tay đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi này. Sở hữu nhan sắc khiến không ít người phải ghen tị nhưng kiều nữ Ngọc Lan luôn gặp trắc trở trong chuyện tình yêu của mình. Cô đã từng trài qua ít nhất 1 lần làm cô dâu hụt với người đàn ông mình yêu thương. 

Xem thêm video Diễn viên Ngọc Lan rạng rỡ hát tặng người hâm mộ



Ngọc Lan từng thành công với nhiều vai diễn trong nền điện ảnh nước nhà. Vai Hương Thảo trong phim Thuyền giấy đã giúp cô dành được 3 giải thưởng quan trọng là Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim TH 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news