Tin mới

"Kiều nữ" Ngọc Lan kể chuyện chia tay trước ngày cưới

Thứ ba, 11/08/2015, 18:24 (GMT+7)

Mặc dù tình cảm vẫn còn và hai người đã dự tính kết hôn trong thời gian tới nhưng vì những lý do khác, Ngọc Lan đã quyết định chia tay ở phút 89. Thời gian đó cô cũng đã hứng chịu những luồng dư luận khác nhau, nhưng cô cho biết mình đã quyết định thì ít khi hối hận.

Mặc dù tình cảm vẫn còn và hai người đã dự tính kết hôn trong thời gian tới nhưng vì những lý do khác, Ngọc Lan đã quyết định chia tay ở phút 89. Thời gian đó cô cũng đã hứng chịu những luồng dư luận khác nhau, nhưng cô cho biết mình đã quyết định thì ít khi hối hận.

Là một diễn viên nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp Ngọc Lan được biết đến nhiều nhất trong vai một "kiều nữ" trong bộ phim Kiều nữ và Đại Gia, cô đã có buổi chia sẻ về quyết định chia tay ở phút 89 trong chương trình Chuyện Đêm Muộn (VTV3) cùng Đạo diễn Lê Hoàng.

[mecloud]iHcpchfHyU[/mecloud]

Theo Ngọc Lan, con người yêu và được yêu là một điều hạnh phúc, chuyện đã qua rồi và cô luôn giữ nó trong một góc trái tim. Cô cũng cho biết mình đã từng trải qua rất nhiều cuộc tình ngỡ như gần "ghi bàn" rồi nhưng vẫn không thành, nên cô nghĩ rằng việc chia tay như vậy là chuyện bình thường. Có thể vẫn còn yêu nhau nhưng vì lý do nào đó không thể đến với nhau, tất cả là do duyên số nên cũng không biết phải làm sao. 

Diễn viên Ngọc Lan (Ảnh Internet)

Diễn viên "Kiều nữ và Đại gia" cũng cho biết tính mình độc lập từ nhỏ, không dễ bị chi phối bởi điều gì, mình cũng tự quyết định được mọi việc của mình. Cô cho biết cũng có thể do người ta đã chịu đựng mình lâu, và mình cũng đã phải chịu đựng họ lâu rồi. Có nhiều trường hợp các cặp đôi có thể biết trước về sống với nhau sẽ có những vướng mắc nhưng họ vẫn đến với nhau có thể vì còn yêu, hoặc vì con cái, nhưng với Ngọc Lan, cô lại muốn mình phải thật hạnh phúc, khi đặt lưng xuống sẽ ngủ một giấc thật ngon chứ không phải suy nghĩ ngày mai mình sẽ phải cư xử thế nào cho qua chuyện. Cô cũng cho biết mình khá thẳng thắn.

Bản thân cô đứng trước một sự việc cô luôn đặt ra hai phương án 50-50, một là dừng lại hoặc đi tiếp mà không hối hận chứ không miễn cưỡng chấp nhận để sau này không thể nhìn được mặt nhau nữa. Cô là một người quyết đoán.

Với bản thân Ngọc Lan, cái khó khăn nhất trong việc chia tay "phút 89" là nói với cha mẹ hai bên, cô rất sợ làm tổn thương phụ huynh. Gia đình cô đã biết tính cô từ nhỏ, nên mẹ luôn ủng hộ mọi quyết định của cô, còn đối với phụ huynh bên đối phương thì cô rất lo sợ và không dám nói chuyện, thậm chí đã phải tắt máy vì sợ phải đối diện.

Bản thân cô được đánh giá là một người sống bản năng nên cô nghĩ sau này khi cô yêu thì cũng sẽ yêu hết mình nhưng cũng có những quyết định tương tự nếu sự việc giống vậy xảy ra. 

Cuối chương trình, Lan Ngọc có lời khuyên cho các bạn nữ rằng trong tình cảm không hề biết trước và tính toán được, nhưng trong cuộc sống nên để mọi chuyện nên để tự nhiên, cái gì đến rồi sẽ đến đừng ép mình. Nếu chia tay ở phút 89 thì đó cũng là bài học cho mình. 

Đạo diễn Lê Hoàng cũng nói thêm rằng với những bạn nữ đứng trước quyết định chia tay ở phút cuối trước khi đi đến hôn nhân cũng nên nhìn lại mối quan hệ đó để biết mình có nên bước tiếp hay không. Vì bước chân đó quyết định hạnh phúc của mình.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news