Tin mới

Kiều nữ Ngọc Lan tập chăm búp bê để chuẩn bị lập gia đình

Thứ tư, 20/08/2014, 14:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan khoe ảnh cô và diễn viên Đoàn Thành Tài chăm búp bê như con rất hạnh phúc.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan khoe ảnh cô và diễn viên Đoàn Thành Tài chăm búp bê như con rất hạnh phúc.

Ngay trong ngày sinh nhật của mình, nữ diễn viên của Kiều nữ Ngọc Lan và đại gia đăng chia sẻ về lời cầu hôn bất ngờ cô nhận được trong sinh nhật. Với lời cầu hôn ngọt ngào và đầy lãng mạn được Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

 “Ổng đua bả về.bước lên xe bả thấy 1 thùng hoa thật đẹp.hoa tặng sn bả mà do to quá ổng ko có mang lên chỗ ăn dc.bả vui trong bụng.xe ngừng đèn đỏ 20s. ổng móc túi ra 1 gói đỏ đỏ

- Ổng:quà cho bé nè-Bả: ủa,có huê rồi mờ

- Ổng: cái này khác-Bả:vậy hở.mắt chớp chớp khoái chí

- Ổng mở ra trong đó là 1 chiếc nhẫn.

- Ổng: làm vợ a nghen

- Bả: mắt long lanh,vừa hả họng ra định nói

-Ổng: (cầm tay bả lên), đeo lẹ đi hết giờ rồi kìa

- Ổng đem lun cho bả rồi thảy cái tay cái chẹp ôm vô-lăng lái xe đi tiếp...”.

Bức ảnh và nội dung status của Kiều nữ Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân của mình 

Không chỉ đăng status ngập tràn hạnh phúc mà nữ diễn viên xinh đẹp không ngại ngùng bộc lộ khát khao làm vợ đảm, mẹ hiền khi tiếp tục đăng tải những hình ảnh cô và người yêu tập chăm sóc búp bê. Trông họ như một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của 2 người trên trang cá nhân của mình

Ngọc Lan là cái tên khá quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô được khán giả yêu mến qua hàng loạt vai diễn từ bi đến hài trong các phim Kiều nữ và đại gia, Thuyến giấy, Âm tính, Những đóa ngọc lan…

Trước đây, người đẹp từng chia sẻ về mối tình với một chuyên viên trang điểm. Mối tình đổ vỡ khiến cô rất buồn. Bất ngờ, trong sinh nhật mình, Ngọc Lan úp mở câu chuyện hôn nhân với lời cầu hôn ngọt ngào, trong hoàn cảnh đầy ấn tượng với người yêu hiện tại là diễn viên Đoàn Minh Tài.

Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài cũng thường chia sẻ nhiều ảnh bên nhau, cả hai đã luôn gắn bó suốt một khoảng thời gian dài và hiện rất mặn nồng. Nhưng khi hỏi về mối quan hệ này cả hai đều im lặng. 

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news