Tin mới

Kiều nữ quay clip nhảy nhót khêu gợi dụ đại gia đồng giới

Thứ sáu, 25/07/2014, 11:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới\nđây, một video nhạy cảm của á hậu Hồng Kông được phát tán rộng rãi trên mạng, kèm\ntheo đó là những lời tố cáo lừa tình, giả yêu chiếm tài sản của người tình đồng\ntính.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, một video nhạy cảm của á hậu Hồng Kông được phát tán rộng rãi trên mạng, kèm theo đó là những lời tố cáo lừa tình, giả yêu chiếm tài sản của người tình đồng tính.

Mã Trại trong video bị phát tán.

Hôm 23/7, tờ HKChannel công khai đoạn video ghi lại cảnh Mã Trại mặc nội y nóng bỏng, nhảy nhót khêu gợi trong một phòng khách sạn. Nhiều nghi vấn cho rằng chính người tình đồng tính của cô đã phát tán đoạn video này lên mạng Internet.

Ngay sau khi clip bị phát tán trên Internt, Mã Trại đã vô cùng tức giận viết trên Weibo, khẳng định cô không giữ đoạn video hay những hình ảnh chụp từ video đó. Mã Trại cho rằng việc phát tán video xâm phạm quyền riêng tư của cô, vì thế người đẹp sẽ nhờ pháp luật bảo vệ. Hiện kiều nữ đã báo cảnh sát và liên hệ luật sư nhờ giải quyết vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình, người thân, bạn bè và các fan hâm mộ.

Mã Trại (đội mũ đen) và Uông Tử Kỳ bị bắt gặp ôm hôn năm 2013.

Cô cũng chia sẻ, quan hệ yêu đương giữa cô và Uôna Tử Kỳ là hoàn toàn thật lòng. Tuy nhiên, cô đã mù quáng và hi sinh quá nhiều nhưng vẫn nhận "quả đắng".

Đáp lại, người tình đồng tính một mực tố cáo cô nhiều lần dụ dỗ mình bằng những video, bức ảnh nhạy cảm, thậm chí giả yêu để chiếm đoạt tài sản.

Mã Trại đoạt ngôi Á hậu Hong Kong năm 2008, từng tham gia đóng phim Pháp ngoại phong vân, Danh viện vọng tộc, Pháp chứng tiên phong, Diệp Vấn tiền truyện... Hiện cô đang là gương mặt đại diện sáng giá cho một số sản phẩm cũng như hoạt động trong làng giải trí với cương vị là MC cho các chương trình.

Nữ đại gia Uông Tử Kỳ là quản lý cũ của diễn viên Quách Khả Doanh. Hiện cô kinh doanh trong các lĩnh vực phim ảnh, làm đẹp... Tử Kỳ được cho là có quan hệ thân thiết với các người đẹp Hong Kong Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh. Hai người lộ quan hệ yêu đương cuối năm 2013 khi những tấm ảnh thân mật của họ bị rò rỉ.

 Quỳnh Hoa

Theo HKChannel

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news