Tin mới

"Kiều nữ" rủ bạn trai vào nhà nghỉ, lừa uống thuốc ngủ

Thứ năm, 25/02/2016, 07:56 (GMT+7)

Linh quen Tuyển qua Zalo. Sau một thời gian nói chuyện hai người hẹn nhau vào nhà nghỉ để quan hệ. Ai ngờ chàng trai kia nhận kết cục "đắng chát".

Linh quen Tuyển qua Zalo. Sau một thời gian nói chuyện hai người hẹn nhau vào nhà nghỉ để quan hệ. Ai ngờ chàng trai kia nhận kết cục "đắng chát".

Khoảng tháng 1/2016 Linh làm quen Tuyển trên mạng xã hội Zalo, tới đầu tháng 2 Linh hẹn Tuyển tại một nhà nghỉ tại Tuyên Quang (quê Tuyển). Tiếp đó tới ngày 19/2 Linh lại tiếp tục hẹn gặp Tuyển tại một nhà nghỉ tại khu công nghiệp Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Đến khoảng 8h ngày 20/2 Linh rủ Tuyển về nhà mình tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội chơi. Trên đường về, qua khu vực huyện Nam Từ Liêm, do biết Tuyển mới bị gẫy xương quai xanh và thường xuyên kêu đau nên Linh đã bảo Tuyển dừng lại tại một hiệu thuốc để mua thuốc giảm đau. Tuy nhiên tại đây Linh đã mua 5 viên thuốc ngủ sau đó rủ Tuyển vào nhà nghỉ trên địa bàn phường Trung Văn, huyện Nam Từ Liêm.

Tang vật cơ quan chức năng thu được từ vụ án.

Tại đây Linh đã dùng chứng minh thư giả mang tên Bùi Thị Hòa để đặt phòng. Sau khi 2 người “mây mưa”, Linh đã lừa cho Tuyển uống thuốc ngủ và lấy đi chiếc xe máy Wave, 1 điện thoại di động và 150.000 tiền mặt.

Tới 24 giờ, khi tỉnh dậy và phát hiện mình bị mất đồ, Tuyển đã trình báo lên cơ quan công an địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Nam Từ Liêm đã tiến hành điều tra vụ án, tới ngày 22/2 Linh đã bị bắt tại bến xe Mỹ Đình khi đang trên đường vào Đắc Lắc để bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận tên thật là Nguyễn Thị Thắng, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Sau khi lấy đồ của Tuyển, ả đã đem bán được 9,5 triệu đồng, điện thoại di động của Tuyển, Thắng đã giữ lại để sử dụng.

Được biết, trước đó, vào tháng 8 năm 2014, Nguyễn Thị Thắng cũng đã bị TAND quận Long Biên xử phạt 12 tháng tù vì tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Công Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news