Tin mới

Kiều nữ văn phòng hãy chăm sóc mình để luôn khỏe mạnh

Thứ hai, 02/06/2014, 13:33 (GMT+7)

Gói 02 lần chăm sóc mùa hè: Tặng 20\% giá trị hoá đơn tại Phòng Phụ Khoa. Tặng tiếp 20\% giá trị hoá đơn cho 01 lần tái khám kế tiếp theo chỉ định của bác sĩ. 

Gói 02 lần chăm sóc mùa hè: Tặng 20% giá trị hoá đơn tại Phòng Phụ Khoa. Tặng tiếp 20% giá trị hoá đơn cho 01 lần tái khám kế tiếp theo chỉ định của bác sĩ. 


Một mùa hè sôi động với những chuyến đi chơi sảng khoái, những ly kem và bi-ki-ni mát mẻ… Nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho chị em phụ nữ, đặc biệt là nguy cơ các căn bệnh phụ khoa tái diễn. Giới chuyên môn nhận định, những bệnh phụ khoa phổ biến như viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ… thường gia tăng cao độ vào mùa hè, dẫn đến tình trạng quá tải ở các bệnh viện phụ sản, các phòng khám riêng của những chuyên gia hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực phụ khoa. Chị em nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều giờ liên tục càng dễ mắc bệnh.


Nếu bạn là khách hàng thân quen của V-Hope, hãy để chúng tôi chăm sóc bạn một cách thuận tiện và chu đáo cho hè 2014 này! 


Đối tượng và quyền lợi: Nữ khách hàng V-Hope, đã đến thăm khám tại Phòng Phụ Khoa, Phòng khám Đa khoa V-Hope trong vòng 1 năm qua (từ 1/5/2013-1/5/2014)


Gói 02 lần chăm sóc mùa hè: Tặng 20% giá trị hoá đơn tại Phòng Phụ Khoa. Tặng tiếp 20% giá trị hoá đơn cho 01 lần tái khám kế tiếp theo chỉ định của bác sĩ. Lưu ý: Hoá đơn không bao gồm phí thuốc và không áp dụng cho thủ thuật.


Thời gian áp dụng: Khách thân quen đặt lịch trước, các ngày từ Thứ 2 - Thứ 5 chỉ trong 1 tháng, từ 1/6/2014 – 30/6/2014. Vui lòng đặt hẹn qua website www.vhope.com.vn hoặc hotline 04 3938 2271

Lợi ích của chương trình:

Ngăn ngừa và dứt điểm các bệnh phụ khoa, vì một sức khoẻ bền vững cho chị em
Dịch vụ tinh tế và chu đáo với quyền lợi của khách hàng thân quen.
Linh hoạt trong giờ thăm khám, chủ động về thời gian qua chế độ đặt trước cuộc hẹn
Dịch vụ trọn gói, nhanh chóng, thoải mái.
Những gương mặt thân quen là các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao rất tận tình của V-Hope sẽ trực tiếp phục vụ bạn.


Vì sao nên đặt hẹn trong tuần?


 Hãy đặt lịch hẹn để chúng tôi được phục vụ bạn chu đáo. Hãy nêu tên tuổi quý vị đã lưu lại tại V-Hope trong đợt khám trước với Lễ tân, V-Hope sẽ nhận ra bạn là Khách hàng thân quen.


Hãy chọn cho mình một khoảng thời gian thuận tiện từ Thứ 2 - Thứ 5 vì chúng tôi e ngại thời gian cuối tuần quá tải, với nhiều bệnh nhân ở các phòng khoa, sẽ khiến chúng tôi khó lòng phục vụ bạn nhanh chóng, chu đáo nhất.

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news