Tin mới

Kiều Thanh gây bão khi thừa nhận là 'con giáp thứ 13', vợ cả lên tiếng

Thứ tư, 31/07/2019, 11:59 (GMT+7)

Câu chuyện Kiều Thanh thừa nhận là con giáp thứ 13 và chung sống không hôn thú với người chồng hiện tại vẫn đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Trải lòng nhân dịp ra mắt phim "Hoa hồng trên ngực trái", Diễn viên Kiều Thanh, người nổi tiếng với vai Trà "cave" phim "Phía trước là bầu trời", đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về gia đình, hôn nhân. Nữ diễn viên cho biết mình là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang chung sống .Kiều Thanh tự hào khi mình là 'con giáp thứ 13' nhưng lại được vợ cả ủng hộ, giao chồng cho.

Kiều Thanh trong buổi ra mắt bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái'.

Mô tả về người vợ đầu tiên và mối quan hệ hiện tại giữa cả 3 bên, nàng Trà "Cave" năm nào cho hay: "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con nhưng chồng là của riêng tôi còn chị ấy chỉ là vợ trên danh nghĩa, không ly hôn. Chị ở một nhà, tôi ở một nhà, anh ấy ở cùng tôi và vẫn giữ lại hình ảnh cho các con chứ không chung chồng vì điều đó rất khó và tôi cũng không chấp nhận".

Ngay lập tức, những chia sẻ của Kiều Thanh dậy sóng dư luận. Trên Kênh 14/Trí thức trẻ, vợ cả của ông xã Kiều Thanh lên tiếng cho biết: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!".

Kiều Thanh hiện đang chung sống với người chồng không hôn thú.

Được biết, người đàn ông đang chung sống với Kiều Thanh hiện tại hơn cô 11 tuổi. Anh sống tại Hà Nội, làm nghề tự do và có một đời vợ cùng 2 con trai đã lớn. Trên trang cá nhân của người này luôn chia sẻ những hình ảnh của diễn viên Kiều Thanh. Anh cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho nữ diễn viên. Chính điều đó khiến cho Kiều Thanh luôn cảm thấy cô được sống hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà Cave