Tin mới

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày!

Thứ sáu, 30/03/2018, 15:16 (GMT+7)

Nghi vấn hẹn hò của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang là tin hot nhất trên MXH hiện tại. Lúc này đây, chắc chẳng gì phức tạp và lên bổng xuống trầm giống như tâm trạng của hàng triệu fangirl chàng thủ môn.

Nghi vấn hẹn hò của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang là tin hot nhất trên MXH hiện tại. Lúc này đây, chắc chẳng gì phức tạp và lên bổng xuống trầm giống như tâm trạng của hàng triệu fangirl chàng thủ môn.

Nghi vấn "crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng hẹn hò nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" Bảo Anh đang là điểm tin chiếm spotlight trên mọi mặt trận. Trai tài, gái tuyệt sắc, nếu Dũng không phải "chồng của mọi nhà" trong thời điểm này, ắt hẳn hai anh chị sẽ được chúc tụng hết lời. 

Thế nhưng, hiện tại Bùi Tiến Dũng đang là idol, đang là crush của tất thảy hàng triệu chị em lẫn anh em trên dải đất hình chữ S. Cái sai của Dũng là khi đang bắt lấy trái tim của triệu người thì lại để một người tóm trái tim đi mất. 

Người thì ngồi săm soi từng cái status, từng bức ảnh của cả hai và những người liên quan để chứng minh điều đó, người lặng lẽ đọc tin rồi lại lặng lẽ đi ra và tất nhiên là cũng có những người chẳng thể nào bình tĩnh nổi mà phải gào lên "Tôi không tin!", kèm theo một số vật dụng đáng thương lâm vào cảnh đổ vỡ. 

Hóa ra bỏ qua hoa hậu, bỏ qua diễn viên, người mẫu, Dũng chọn bắt trái tim ca sỹ Bảo Anh mất rồi!

Miệng thì chúc phúc nhưng hỡi ôi, Dũng có nghe thấy trái tim fangirl đang vỡ vụn?

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 1.
 

Ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" của nữ chính chắc hẳn nên được sử dụng làm bài hát chủ đề của những ngày này

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 3.
 

Dũng giữ lưới giỏi là thế, ấy vậy mà cũng không thoát khỏi lưới tình

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 5.
 

Từ hồi nghe tin  rồi Angela Phương Trinh, những tưởng fangirl đã quen rồi nhưng đến tin Bảo Anh thì vẫn không thôi ngỡ ngàng

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 7.
 

Bình thường nhỏ nhẹ, dịu dàng cỡ nào thì trong lúc đau khổ này, hãy cho phép cộng đồng "bạn gái hờ" của Tiến Dũng được quyền máu lửa 

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 9.
 

Chị là ai? Tôi không biết! Chị tránh xa Dũng của tôi đi!!!

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 11.
 

Em chúc Dũng và Bảo Anh hạnh phúc là giả nhưng chúc Dũng hạnh phúc là thật, huhu

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 13.
 

Đây có lẽ là tin nhắn mà nhiều người muốn gửi đến Dũng nhất

Kim Bum có bạn gái, Lee Dong Wook hẹn hò Suzy, còn Bùi Tiến Dũng lại đang yêu Bảo Anh, trái tim Fangirls đang vỡ vụn từng ngày! - Ảnh 15.
 

Tôi đây! Chính là tôi! Xin trân trọng thông báo, ngày hôm nay chính là ngày thất tình tập thể của triệu triệu cô gái!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news