Tin mới

Kim Ha Neul ghi điểm với vẻ đẹp trong veo ở tuổi 40

Thứ ba, 05/01/2016, 11:49 (GMT+7)

Những hình ảnh hậu trường của Kim Ha Neul khiến khản giả trầm trồ vì độ trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên.

Những hình ảnh hậu trường của Kim Ha Neul khiến khản giả trầm trồ vì độ trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên.

Mới đây, bộ phim điện ảnh "Don't Forget Me" do Kim Ha Neul - Jung Woo Sung đóng chính đã tung ra loạt ảnh hậu trường ghi lại những khoảnh khắc làm việc nghiêm túc bên cạnh những giờ phút vui đùa thoải mái của dàn diễn viên cùng ê kíp.

Nữ chính Kim Ha Neul gây ấn tượng với sự trẻ trung dù đã ở độ tuổi 37. Cô chăm chú nghiên cứu kịch bản trên trường quay. Kim Ha Neul rất thân thiết với bạn diễn điển trai Jung Woo Sung. Đằng sau ống kính, họ luôn cười đùa khi ở bên nhau

Cả 2 thích thú xem lại những cảnh quay của mình trong phim

Bộ phim điện ảnh “Don't Forget Me” được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn bởi Lee Yoon Jung sẽ đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Ha Neul sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ của Kim Ha Neul được chụp lại. Nữ diễn viên xinh đẹp hút ánh nhìn dù gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và diện áo phông trắng kiểu basic giản dị.

Cô cũng chia sẻ rằng: "Tôi đã rất muốn tham gia bộ phim này sau khi đọc kịch bản. Kết cấu của toàn bộ câu chuyện rất mạch lạc và giàu ý nghĩa. Tôi cảm thấy rằng mình có thể cho khán giả thấy một hình ảnh mới toanh thông qua nhân vật Jin Young trong bộ phim".

Ở tuổi 43, Jung Woo Sung cũng gây ấn tượng không kém. Nam diễn viên vẫn tỏa ra sức hút mạnh mẽ khiến trái tim các fan nữ.

Bộ phim kể câu chuyện về một người đàn ông (Jung Woo Sung) mất đi ký ức trong 10 năm trời của mình sau một vụ tai nạn. Trong quá trình đi tìm lại kí ức đã mất, anh gặp một người phụ nữ bí ẩn (Kim Ha Neul) và dần đem lòng yêu mến cô. 

Ảnh: Weibo

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news