Tin mới

Kim Hiền hạnh phúc khoe tin vui đầu năm khi có bầu lần 2

Thứ bảy, 03/01/2015, 09:56 (GMT+7)

Kim Hiền chính thức báo tin vui đầu năm, cô mang bầu lần 2 cùng ông xã Việt kiều Andy Lê khiến người hâm mộ vui mừng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Kim Hiền chính thức báo tin vui đầu năm, cô mang bầu lần 2 cùng ông xã Việt kiều Andy Lê khiến người hâm mộ vui mừng.

Vào đầu năm mới 2015, Kim Hiền đăng tải trên Facebook cá nhân bức ánh cô ôm bụng bầu đang ngày một lớn dần với dòng chú thích: "Yêu gia đình này quá đi! Ráng làm xong phim mẹ sẽ nghỉ ngơi để con ngoan nè!". Trước đó, nữ diễn viên úp mở tin vui qua dòng tâm sự: "Đã có sự thay đổi lớn trong tôi". Có lần, cô kể về ước mong được làm anh của Sonic: "Mẹ ơi! Nếu con có em, vậy anh em con nằm giường 2 tầng. Con nằm ở trên, em nằm ở dưới   ". 

Kim Hiền chính thức xác nhận thông tin cô mang bầu lần lần 2 cùng ông xã Việt kiều

Sau lời chia sẻ của nữ diễn viên, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia vui và chúc mừng gia đình cô sắp đón thêm thành viên mới. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Kim Hiền đã gửi lời cám ơn chân thành ở phần comment.

Trước đấy, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2014 vào giữa tháng 12, Kim Hiền đã hé lộ việc cô đang mang thai đứa con thứ hai. Hiện thai nhi đang trong giai đoạn đầu nên Kim Hiền không tiết lộ thêm thông tin. 

Được biết, vì đang ở những tháng đầu, Kim Hiền khá mệt mỏi vì ốm nghén. Andy Lê, chồng của Kim Hiền đã luôn ở bên và chăm sóc vợ rất chu đáo. Đặc biệt, cậu bé Sonic thích thú khi chuẩn bị có thêm em.

Đây là niềm vui lớn với gia đình của Kim Hiền khi sắp có thêm thành viên mới

Sau khi kết hôn, vợ chồng Kim Hiền đã lên kế hoạch sớm có con. Nữ diễn viên nhận đóng thêm một vài bộ phim trước khi thực hiện nghĩa vụ làm mẹ. Hiện tại, Kim Hiền vẫn cố gắng thực hiện nốt các dự án phim ảnh đã ký hợp đồng từ trước. Sau khi kết thúc, cô sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai và chờ đợi ngày con yêu chào đời. Đây là đứa con đầu tiên của nữ diễn viên với ông xã Việt kiều Andy Lê.

Kết hôn với doanh nhân Andy vào tháng 7 vừa qua, Kim Hiền và chồng hiện đã có hơn 4 tháng trải qua đời sống vợ chồng. Sau thời gian đi trăng mật, thăm thú gia đình nhà nội ở miền Tây, Kim Hiền và ông xã hiện sống ở TP HCM. 

Lần mang bầu lần 2 này là điều hạnh phúc mà vợ chồng Kim Hiền mong ước từ lâu. Kim Hiền cũng dự định sẽ chuyển sang Mỹ định cư vào năm tới. Cậu bé Sonic cũng sẽ theo mẹ và cha dượng sang Mỹ sinh sống và học tập.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news