Tin mới

Kim Jae Joong bị fan tẩy chay, hậu scandal đùa vui mắc corona

Thứ ba, 14/04/2020, 19:06 (GMT+7)

Người hâm mộ xứ kim chi cũng Nhật Bản không muốn bỏ qua cho sự đùa vui, giễu cợt của thành viên nhóm nhạc JYJ Kim Jae Joong.

14.000 người ký tên đòi xử nặng Kim Jae Joong vì hồi đầu tháng anh đã có hành vi khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng khi nói dối bản thân dương tính với virus Corona trong ngày 1/4.

Mặc dù sau đó, nam ca sĩ nhận thấy tính chất nghiêm trọng của lời đùa vui khi hàng loạt báo đài đưa tin, Cộng đồng mạng nhắc nhở, nam ca sĩ đã đính chính bài đăng của mình chỉ là một trò đùa ngày Cá Tháng Tư. Đồng thời anh cũng khẳng định rằng bản thân mình hoàn toàn không nhiễm SARS-CoV-2.

14.000 người ký tên đòi xử nặng Kim Jae Joong (ảnh internet)

Kim Jae Jung đã không biết rằng, chính thời điểm anh đưa ra câu nói đi vào lịch sử đã khiến những khán giả vốn yêu quý anh phải quay lưng. Làn sóng phẫn nộ nổi lên chưa từng thấy, mọi sự yêu quý bị trà đạp. Trò đùa của anh hoàn toàn không phù hợp với ngày Cá Tháng Tư và ở thời điểm cả thế giới đang căng mình chống mình.

Mọi sự phẫn nộ bị đẩy lên cao trào khi Bộ Y tế và Phúc lợi nước này tuyên bố Kim Jae Joong sẽ không phải chịu bất cứ hình phạt gì vì 'không đủ lý do' để kết tội anh.

Trước quyết định gây tranh cãi của Bộ này, 14.000 người dân Hàn Quốc đã đồng loạt ký tên vào biên bản kiến nghị xử phạt hành vi lan truyền thông tin không xác thực của Kim Jae Joong lên trang web của Nhà Xanh.

Hiện tại phía cơ quan chức năng chưa có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng dù pháp luật không trừng trị thì việc khiến khán giả yêu quý Kim Jae Joong trở lại là điều còn khó hơn lên trời.

Kim Jae Joong (34 tuổi) thường được biết đến với nghệ danh Hero hay Youngwoong Jaejoong tại Trung Quốc và Hàn Quốc, Jejung tại Nhật Bản. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ và hiện tại hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc JYJ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jae Joong JYJ Covid-19