Tin mới

Kim Jae Joong xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng trăm fan Việt vây kín

Thứ năm, 25/07/2019, 16:30 (GMT+7)

Sau 7 năm, nam ca sĩ Kim Jae Joong đã trở lại Việt Nam trong vòng tay chào đón của người hâm mộ.

Trưa 25/7, Kim Jae Joong đã xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự đón chào nồng nhiệt của fan hâm mộ. Xuất hiện trong chiếc áo sơ mi trắng và quần bò đơn giản, nam thần vạn người mê một thời vẫn vô cùng nổi bật. Dù đã nhiều năm trôi qua, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám JYJ vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và phong thái vô cùng thân thiện.

Rất đông fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón thần tượng

Trở lại Việt Nam sau 7 năm, Kim Jae Joong khiến V-Cassiopeia (hội fan club của DBSK) vỡ òa, không giấu được sự phấn khích. Trước đó, vào năm 2012, cựu thành viên DBSK từng có buổi fan meeting đặc biệt tại Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 Kim Jae Joong trở lại Việt Nam

Nam thần xứ Hàn nhanh chóng di chuyển ra xe để về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều cùng ngày, Kim Jae Joong sẽ có buổi gặp gỡ fan và đặc biệt, anh còn tự tay pha cà phê mời người hâm mộ. Được biết, vào ngày 27/7 sắp tới, Kim Jae Joong sẽ tham gia biểu diễn tại sân khấu V HEARTBEAT cùng Hyomin (T-Ara) và một số ca sĩ nổi tiếng khác của V-Pop như Hoàng Thuỳ Linh, BigDaddy, Emily, Phan Mạnh Quỳnh

Mặc trang phục đơn giản nhưng Kim Jae Joong vẫn rất nổi bật

Đây là lần thứ 2 mỹ nam sinh năm 1986 trở lại Việt Nam biểu diễn. Trước đó vào tháng 8/2014, sự kiện âm nhạc The return of the king với sự tham gia của Jae Joong, Junsu và Yunho tại sân vận động Quân Khu 7 từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ban nhạc huyền thoại TVXQ

Kim Jae Joong từng là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Kbiz. Ngoài sự nghiệp âm nhạc gắn liền với các thành viên TVXQ và JYJ, anh cũng có con đường hoạt động solo nổi bật không kém. Anh còn tham gia đóng phim truyền hình, đầu tư kinh doanh và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan