Tin mới

"Kim Jong-un Hong Kong" xuất hiện ủng hộ người biểu tình

Thứ bảy, 01/11/2014, 10:53 (GMT+7)

“Kim Jong-un của Hong Kong” đã xuất hiện để ủng hộ cuộc biểu tình đòi dân chủ của người dân nơi đây.

“Kim Jong-un của Hong Kong” đã xuất hiện để ủng hộ cuộc biểu tình đòi dân chủ của người dân nơi đây.

 

"Kim Jong-un Hong Kong" xuất hiện giữa đám đông người biểu tình với dấu V-Victory

Mỗi lần hóa trang thành Kim Jong-un, Howard tốn khoảng 5.000 Đô la HongKong (hơn 13.600.000 đồng)

Howard là một nhạc sĩ 35 tuổi, người Australia sinh ra tại Hong Kong. Năm ngoái, anh bắt đầu hóa tranh thành một người giống Kim Jong-un.

Anh ấy không biết chính xác về những quan điểm ủng hộ dân chủ của mình nhưng ngày hôm qua, anh đã xuất hiện tước những sinh viên Hong Kong trong ngoại hình của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và ra dấu V- Victorya.

Và anh ấy một lần nữa gửi đi thông điệp ủng hộ những người biểu tình đang chiếm đóng một phần quận Admiralty của thành phố.

Howard xuất hiện một cách trào phúng để ủng hộ phong trào của những người biểu tình tại thành phố bán tự trị này.

Năm ngoái, anh trở thành người đầu tiên trên thế giới hóa trang thành Kim Jong-un và anh phải chịu đựng những trò đùa vô tận của mọi người kể từ khi hóa trang thành nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Howard nói: Bạn bè của tôi và tôi cứ nói đùa qua lại. Có lẽ tôi nên ăn mặc như thế này và có một số hợp đồng biểu diễn. Sau tất cả , tôi là một nhạc sĩ vậy nên đây chỉ là một trò diễn”.

“Kim Jong-un của Hong Kong” từ chối tiết lộ tên tuổi để tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của mình.

Kim Jong-un thật và giả, họ thực sự rất giống nhau

Bí quyết để đóng giả thành công Kim Jong-un là "lúc nào trông cũng không vui vẻ, không hài lòng. Đó là thương hiệu của ông ấy rồi"

Kim Jong-un giả có lẽ nhiều hơn Kim Jong-un thật 4 tuổi, cao hơn, gầy hơn và lông mày rậm hơn.

Anh ấy có lẽ lớn hơn Kim Jong-un thật 4 tuổi, hơi cao hơn, gầy hơn và lông mày rậm hơn so với nhà lãnh đạo Triều Tiên. Nhưng điều đó không ngăn đám đông vây lấy anh.

Mỗi lần đóng giả Kim Jong-un, Howard tốn khoảng 5.000 đô la Hong Kong (hơn 13.600.000 đồng). Một “Kim Jong-un giả” có thể gây cười nhưng anh cũng hy vọng điều này có thẻ khuấy động cuộc đối thoại về Triều Tiên và các vấn đề nhân quyền.

“Tôi không thực sự làm gì để tạo ra nhận thức cả. Đây chỉ là sự hiện diện của tôi. Nó đề cập đế các vấn đề một cách nhẹ nhàng. Việc biết về đất nước này rất quan trọng. Nếu họ phóng một tên lửa thôi thì chiến tranh thế giới 3 có thể nổ ra”.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news