Tin mới

Kim Jong-un lệnh cho tiếp viên hàng không mặc váy ôm sát và ngắn hơn

Thứ tư, 22/07/2015, 09:27 (GMT+7)

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa yêu cầu các nữ tiếp viên hàng không nước này mặc váy ôm sát và ngắn hơn nhằm bắt kịp với thời đại hiện nay.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa yêu cầu các nữ tiếp viên hàng không nước này mặc váy ôm sát và ngắn hơn nhằm bắt kịp với thời đại hiện nay.

Theo tin tức trên tờ Mirror của Anh ngày 20/7, ông Kim Jong-un kêu gọi các nữ tiếp viên hàng không của hãng Air Koryo mặc váy ngắn và ôm sát hơn sau khi đích thân giám sát quá trình thay đổi đồng phục hàng không.

Yêu cầu trên của ông Kim Jong-un được đưa ra trong quá trình thiết kế lại bộ trang phục màu đỏ mà các tiếp viên Triều Tiên đã mặc trong nhiều năm qua.

Theo thiết kế mới, các nữ tiếp viên sẽ mặc đồng phục màu xanh ôm sát người, với váy ngắn và giày cao gót để làm việc trên các chuyến bay có giá vé cao gấp 250 lần lương trung bình của các công nhân Triều Tiên.

Kim Jong-un đã yêu cầu các nữ tiếp viên hàng không mặc váy ôm sát và ngắn hơn để bắt kịp thời đại.

“Ông Kim tự giám sát việc thiết kế lại đồng phục và cho phép nữ tiếp viên mặc váy ngắn hơn, một động thái được đánh giá là khá táo bạo. Ông ấy cho rằng phi hành đoàn phải bắt kịp với thời đại hiện đại dù hiện nay ngành hàng không của Triều Tiên cũng vẫn khá lạc hậu”, tờ The Sun dẫn một nguồn tin cho biết.

Mặc dù hàng không được đưa vào hoạt động ở Triều Tiên trong nhiều năm, song gần như chỉ ít người giàu có chọn lọc mới sử dụng dịch vụ này.

Tờ Mirror cho hay các quan chức và doanh nhân Trung Quốc thường sử dụng dịch vụ của hàng không Triều Tiên. Theo một số báo cáo, giá vé máy bay dao động vào khoảng 38 bảng (1,3 triệu VNĐ) đến 56 bảng Anh (2 triệu VNĐ), mức giá quá cao so với thu nhập của phần lớn người dân.

Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news