Tin mới

Kim Jong-un từng được phong tặng danh hiệu “Người đàn ông gợi cảm nhất”

Thứ ba, 28/04/2015, 21:07 (GMT+7)

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un từng được ca ngợi là “người đàn ông gợi cảm nhất” năm 2012.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un từng được ca ngợi là “người đàn ông gợi cảm nhất” năm 2012.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un từng được tờ báo châm biếm của Mỹ phong tặng danh hiệu "Người đàn ông gợi cảm nhất còn sống năm 2012"

Theo tin tức từ tờ Nhân dân Nhật báo (People’s Daily) – tờ nhật báo lớn nhất của Trung Quốc, ngày 27/11/2012, Kim Jong-un từng được tờ báo châm biếm The Onion của Mỹ ca ngợi là “người đàn ông gợi cảm nhất”.

“Với vẻ đẹp trai mê hoặc, khuôn mặt tròn trịa, nét quyến rũ mạnh mẽ và vóc dáng cường tráng, chàng trai người Bình Nhưỡng này là niềm mơ ước của biết bao cô gái”, đây là những gì mà tờ The Union của Mỹ đã viết về ông Kim Jong-un.

Bài báo tiếp tục: “Được ban tặng một thần thái quyền uy toát lên từ diện mạo quyến rũ không thể nhầm lẫn, Kim Jong Un đã khiến ban biên tập báo choáng ngợp với phong cách thời trang hoàn hảo, kiểu tóc ngắn sang trọng và tất nhiên, cả nụ cười nổi tiếng”.

Không chỉ trích đăng những câu chữ ngợi ca ông Kim Jong-un trên The Onion, Nhân dân Nhật Báo còn đăng lại 55 bức ảnh của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Trong đó có bức ảnh cưỡi con ngựa màu xám trắng và đi thăm nhà máy.

Và sau khi đăng tải lại tin này thì Nhân dân Nhật báo cũng được The Onion gắn luôn cho cái mác “công ty con gương mẫu” của mình.

Bảo Linh (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news