Tin mới

Kim Lý bị fan phát hiện nhiều năm trôi qua vẫn giữ nụ hôn bất biến với Hà Hồ

Thứ ba, 12/05/2020, 11:05 (GMT+7)

Kim Lý dù thời gian có trôi qua nhưng nam diễn viên vẫn say đắm và trung thành với một kiểu hôn dành cho Hồ Ngọc Hà ở bất cứ nơi đâu.

Kể từ khi hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà luôn cởi mở và công khai những khoảnh khắc riêng tư của cặp đôi với công chúng. Gần 3 năm bên nhau, nam diễn viên "Hương Ga" vẫn luôn sát cánh và dành cho Hà Hồ một tình yêu nóng bỏng và ngọt ngào. Thậm chí, cả hai còn không ngại thể hiện trước chỗ đông người.

Nếu theo dõi chuyện tình của Hà Hồ - Kim Lý, nhiều người sẽ phát hiện ra chi tiết thú vị khi nam diễn viên có một thói quen bất biến với thời gian mỗi khi hôn Hồ Ngọc Hà. Đó chính là Kim Lý luôn "nghiện" hôn vào một vị trí phía sau cổ của Hà Hồ. Dù đi đâu, chỗ đông người hay chỉ có cặp đôi, Kim Lý đều bị bắt gặp lặp đi lặp lại nụ hôn quen thuộc này.

Sự ngọt ngào trong tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến fan đôi khi đỏ mặt nhưng lại cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ, giọng ca "Bức thư để lại" đã phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm ở quá khứ và hiện tại, nữ ca sĩ xứng đáng được Kim Lý bù đắp cho những nỗi đau.

Nụ hôn bất biến Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà dù nhiều năm trôi qua. Ảnh internet

Nếu trước đây, khi còn đang sống cùng Cường đô la, mặc dù sinh quý tử nhưng Hà Hồ vẫn không được mẹ của doanh nhân chấp thuận thì nay, chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Điều này khiến fan mong mỏi một đám cưới trong tương lai gần của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news