Tin mới

Kim Lý hành động chu đáo sau khi Hồ Ngọc Hà mang bầu sinh đôi

Thứ tư, 27/05/2020, 20:00 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được tin Hồ Ngọc Hà mang bầu sinh đôi, Kim Lý đã không ngại ngần dẫn bạn gái đi ăn uống ở nhà hàng sang trọng, cao cấp.

Những ngày gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không ít người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trai tài gái sắc này.

Hồ Ngọc Hà nghi đang mang thai đôi của Kim Lý.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cùng  con trai Subeo và Kim Lý tận hưởng không gian nghỉ ngơi sang chảnh tại một nhà hàng 5 sao.

"Chẳng bao giờ nghĩ đi nghỉ ngay giữa nơi mình đang ở, vậy mà thích. Cảm giác vừa quen vừa lạ. Hơn nữa muốn đi đâu cũng gần, muốn ăn gì cũng có và muốn làm đẹp thì chỉ vài bước là được nghỉ ngơi. Với mình, chân vốn dĩ là chân đi. Nên ở nhà mấy tháng là lại cuồng chân. Nhưng đi đâu cũng phải có các tình yêu đi cùng mới thấy vui, ăn mới thấy ngon và ngủ mới thấy sâu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

"Nữ hoàng giải trí" khéo léo giấu bụng bằng chiếc váy rộng

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, dường như ở thời kỳ đầu mang thai, dáng người của nữ diễn viên vẫn thon thả và chưa có nhiều sự thay đổi. Nữ ca sĩ liên tục dùng những chiếc váy rộng để giấu đi vòng bụng của mình.

Kim Lý thân mật bên cạnh Subeo.

Cũng trong lần chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ rất nhiều món ăn tận hưởng cùng Kim Lý. Một số người cho rằng, nam diễn viên "Hương ga" đang dẫn bạn gái của mình đi tẩm bổ sau khi mang bầu.

Cả gia đình tận hưởng nhiều món ăn ngon tại đây.

Đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện mang thai đôi. Nguồn tin mang thai bắt đầu xuất phát từ một người thân thiết với Hồ NGọc Hà trong giới giải trí. Thế nhưng, du chưa lên tiếng xác nhận đang có thai, nhưng cô đã chia sẻ hình ảnh hai đứa bé ngầm xác nhận việc đã có tin vui khi thấy người hâm mộ ghép ảnh. Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới đẹp của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news