Tin mới

Kim Lý có hành động với con trai Hồ Ngọc Hà giữa lúc bạn gái chuẩn bị sinh con

Thứ ba, 22/09/2020, 17:51 (GMT+7)

Hành động mới đây của Kim Lý với con riêng Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ lúc Hồ Ngọc Hà chuẩn bị sinh em bé.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng trí Việt. Kim Lý đúng chuẩn mẫu người "yêu ai yêu cả đường đi lối về", đến cả con riêng của bạn gái cũng đối xử vô cùng tốt. Dường như chính tính cách tốt này của Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà xiêu lòng và quyết định dành tình yêu để bên Kim Lý, thậm chí con sinh con chung với nam diễn viên.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn Subeo. Ảnh internet

Trái với những tin đồn bất hòa với con riêng của bạn gái, Kim  Lý lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Subeo. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình cách đây 3 năm với con trai Cường Đô la.

Kim Lý và Subeo có quan hệ thân mật với nhau. Ảnh internet

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nam diễn viên "Hương Ga" dành nhiều hành động thân mật, âu yếm, hôn lên tóc con trai của bạn gái đầy tình cảm. Thời điểm mới yêu Hà Hồ, Kim Lý đã chinh phục trái tim của "nữ hoàng giải trí" bằng cách  "mua chuộc" tình cảm với người thân cận nhất với cô nàng. Hồ Ngọc Hà quan tâm nhất là con trai của mình, thậm chí cô còn quyết định không muốn lấy chồng để bên con trai. Thế nên, Kim Lý rất biết đánh vào yếu điểm của vợ cũ Cường Đô la.

Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm với Subeo. Ảnh internet

Sau thời gian yêu nhau với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý dành nhiều tình cảm với Subeo. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đăng hình ảnh cả hai ngồi ở nhà tựa vào nhau xem ipad hay nam diễn viên gốc Thụy Điển còn dành thời gian để dạy Subeo học bài hay bé Subeo cũng thường xuyên đi du lịch cùng với Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Trong những bức ảnh chia sẻ, Kim Lý còn ôm bé Subeo rất tình cảm. Và Subeo cũng thoải mái ôm vô cùng thân mật, tay còn đặt lên bụng nam diễn viên.

Những hình ảnh thường ngày của Kim Lý với Subeo. Ảnh internet

Dù chỉ những hành động nhỏ nhưng đã chứng minh được mối quan hệ của Kim Lý với con riêng của Hồ Ngọc Hà giữa lúc nữ diễn viên chuẩn bị sinh con.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tạm dừng các hoạt động để chờ ngày sinh con đầu lòng cho Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news