Tin mới

Kim Lý luôn mặc một màu áo khi bên Hà Hồ, lí do ‘tình bể bình’ được hé lộ

Thứ bảy, 14/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Kim Lý – Hà Hồ đã sớm “về chung một nhà”, fan hâm mộ nhận ra rằng anh thường xuyên chọn item sơ mi trắng khi đi bên cạnh vợ.

Mối tình Kim Lý – Hà Hồ đã khép lại với một cái kết đẹp. Kim Lý đã cầu hôn Hà Hồ sau khi cô sinh hai đứa con Leon và Lisa. Từ khi sinh em bé, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình lên mạng xã hội.

Fan hâm mộ dần được theo dõi cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý nhiều hơn, mọi người cũng phát hiện ra rằng Kim Lý là một người đàn ông rất chăm diện áo sơ mi trắng. Từ khi mới hẹn họ tới lúc quỳ gối cầu hôn, anh chàng luôn chọn mặc sơ mi trắng khi sánh đôi với vợ của mình.

Ảnh: internet

Dần dần, fan hâm mộ nhận ra rằng Kim Lý diện áo sơ mi trắng là vì sở thích của Hà Hồ. Cô đã từng viết rằng: "Rồi ảnh sắp xếp sinh nhật mình ở 1 nơi xa mà mình cứ thấy trai mặc áo sơ mi trắng là tự động ngất. Muốn làm gì thì mình làm theo thôi".

Thời gian đầu thai kì, cả hai tưng đi Maldives, bộ ảnh sơ mi trắng, quần short của Kim Lý được “dân tình” khen hết lời. Cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Kim Lý đã... nghiên cứu tâm lý của Hà Hồ từ rất sớm, bởi anh chàng hay diện áo sơ mi trắng với quần âu, quần short,.. ngay từ khi mới hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

Sắp tới, fan hâm mộ đều chờ mong một hôn lễ hoành tráng, chứng minh cái kết đẹp của cặp đôi Kim Lý – Hà Hồ sớm được tổ chức. Ảnh: internet

Trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ, fan nhận ra Kim Lý cũng diện áo sơ mi trắng khiến fan hâm mộ “đồn đoán” rằng có lẽ nam diễn viên đã thu hút ánh nhìn của Hà Hồ từ khi đó. Đến hiện tại, sau 3 năm hẹn hò, Kim Lý vẫn “ưu ái” sử dụng sơ m trắng cho các buổi tối lãng mạn, đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo. Có thể thấy, Kim Lý luôn chú ý đến người yêu, dù chỉ là sở thích nhỏ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news