Tin mới

Kim Lý có hành động lấy lòng 'mẹ vợ' khi Hồ Ngọc Hà gần đến ngày sinh

Thứ tư, 14/10/2020, 11:46 (GMT+7)

Hành động mới đây của Kim Lý trong ngày sinh nhật của mẹ Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc đón tuổi mới bên bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật. Dù đã bước sang tuổi U60 nhưng bà Ngọc Hương trẻ trung và xinh đẹp.

Mẹ Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật bên người thân. Ảnh internet

Dù chỉ là bữa cơm ấm cúng bên người thân trong ngày sinh nhật cũng làm mẹ Hồ Ngọc Hà cười tươi. Đáng chú ý trong bức hình này có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Dường như gần đến ngày sinh con nên vóc dáng của "nữ hoàng giải trí mũm mĩm, gương mặt có phần nhợt nhạt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến thần thái rạng rỡ của cô.

Kim Lý vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, Kim Lý cũng vui vẻ chụp ảnh cùng với mẹ Hồ Ngọc Hà. Từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý rất biết cách lấy lòng khiến bà chấp nhận cho cả hai bên nhau. Cách đây khôn g lâu, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ "vạch trần" con người của Kim Lý.

Cụ thể, bà khẳng định mình ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Bà cũng nhận xét về chàng rể tương lai là người hiền lành, thật thà, thẳng thắn và chịu khó làm ăn, đặc biệt là yêu con gái mình. Hơn nữa, Kim Lý cũng đối xử rất tốt với con riêng của Hồ Ngọc Hà khiến gia đình của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" càng thêm yêu thích.

Những lần mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trên trang cá nhân, Kim Lý cũng hết lòng dành nhiều lời khen gửi đến mẹ vợ tương lai. Chính vì những tính cách tốt, nên Kim Lý rất được lòng của mẹ Hồ Ngọc Hà. Những lần gia đình Hà Hồ đi du lịch đều có mặt của Kim Lý.

Kim Lý nhiều lần xuất hiện cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news