Tin mới

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh nhảy điệu "sexy" trước sinh viên

Thứ sáu, 10/04/2015, 09:05 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý có buổi giao lưu với sinh viên trường đại học Ngoại thương TP HCM ngày 9/4. Kim Lý đã không ngần ngại khi các bạn sinh viên yêu cầu nhảy điệu nhảy quen thuộc của anh trước giảng đường. 

Ngày 9/4, Trương Ngọc Ánh cùng Kim Lý có buổi giao lưu với sinh viên trường đại học Ngoại thương TP HCM. Kim Lý đã không ngần ngại khi các bạn sinh viên yêu cầu nhảy điệu nhảy quen thuộc của anh trước giảng đường. 

Trương Ngọc Ánh trẻ trung, năng động với bộ đồ thời thượng

Nữ diễn viên cùng người tình màn ảnh Kim Lý có buổi giao lưu thân thiện với sinh viên Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh.

Cặp đôi nhận được nhiều câu hỏi khó về quá trình marketing - truyền thông cho phim Hương Ga thời gian qua.

Kim Lý trình diễn điệu nhảy sexy quen thuộc khi được tất cả các bạn sinh viên yêu cầu

Nam tài tử mới của điện ảnh Việt cho biết, anh và Trương Ngọc Ánh mong muốn chiêu mộ được những sinh viên tài năng trong lĩnh vực truyền thông - Marketing.

Lần đầu tiên, Trương Ngọc Ánh đã tiết lộ những “bí quyết” trong chiến dịch marketing cho “Hương Ga”, với rất nhiều những câu chuyện thực tế được kể lại đầy hào hứng. 

Hương Ga là một trong những phim Việt có chương trình marketing độc đáo, hướng mạnh tới nhu cầu của khán giả. Và đây cũng là phim Việt đầu tiên thực hiện tour DJ Party ở 3 thành phố lớn để quảng bá cho phim.

Với Doanh thu thuộc hàng “khủng” nhất trong năm 2014, “Hương Ga” được coi là hiện tượng đặc biệt, được cộng hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó marketing phim đóng vai trò quan trọng.

Ảnh: Zun Phan

Duy Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news