Tin mới

Kim Lý vướng tranh cãi vì hành động không galant, Hà Hồ có ngay động thái đáp trả

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:23 (GMT+7)

Mặc dù Hà Hồ mặc chiếc đầm dài và khá nặng, nhưng Kim Lý lại không đỡ váy cho cô mà thong thả đi phía trước. Một số ý kiến cho rằng Kim Lý kém tinh tế và vô tâm với bạn gái trong trường hợp này.

Tối 28/10, đoạn clip cũ ghi lại cảnh Hà Hồ và Kim Lý tại hậu trường sự kiện bất ngờ được cư dân mạng 'đào mộ' lại. Trong clip, cả 2 vừa đi vừa "ríu rít như đôi chim non". Tuy nhiên, hành động của Kim Lý lại gây tranh cãi.

Tại sự kiện đó, Hà Hồ mặc chiếc đầm dài và khá nặng, nhưng Kim Lý lại không đỡ váy cho cô mà thong thả đi phía trước. Một số ý kiến cho rằng Kim Lý kém tinh tế và vô tâm với bạn gái trong trường hợp này.

Trước những ý kiến trái chiều, vào ngày 29/10, Hà Hồ chính thức có động thái trên trang cá nhân. Giọng ca 'Tìm lại giấc mơ' đăng ảnh Kim Lý lên story Instagram và không quên đính kèm dòng chú thích đầy mùi mẫn: "Thương anh".

Hành động này khiến nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm muốn bênh vực bạn trai sau đoạn clip gây tranh cãi.

Đây không phải lần đầu, vợ cũ Cường Đô la ra mặt bênh vực bạn trai trên MXH. Trước đó, cô từng làm thơ đáp trả antifan khi Kim Lý bị chỉ trích không đi giúp đỡ người dân miền Trung.

Hồ Ngọc Hà thâm sâu đáp trả.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đầy ngọt ngào.

Kim Lý có lẽ rất ấm lòng trước sự bảo vệ, quan tâm của bạn gái bởi đây là lần đầu tiên Hà Hồ có hành động đáp trả để che chở cho anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news