Tin mới

Kim Oanh muốn hôn Công Lý, bạn gái lên MXH phản ứng bất ngờ

Thứ ba, 12/03/2019, 14:27 (GMT+7)

Ngọc Hà đã khiến công chúng bất ngờ có phản ứng cực lạ khi nữ diễn viên Kim Oanh muốn được đóng cảnh hôn với Kim Lý.

Bộ phim "Những cô gái trong thành phố" hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Trong phim NSUT Công Lý vào vai Lâm, có ngoại hình dữ dằn nhưng lại sống rất tình cảm ấm áp. Còn Kim Oanh vào vai Lan, một cô gái tốt bụng, trong sáng. Cả hai đem lòng yêu nhau.

Chia sẻ trên Zing/Tri thức trực tuyến về vai diễn của mình, Kim Oanh cho hay:

"Rất tiếc là mối quan hệ của Lâm và Lan đã không thể đi xa hơn. Tôi cũng không ngại một cảnh hôn, thậm chí trong thâm tâm cũng muốn có một cảnh hôn giữa nhân vật Lan của tôi và Lâm của chú Công Lý. Nhưng yếu tố quyết định vẫn là ở kịch bản".

Công Lý và Kim Oanh trong phim "Những cô gái trong thành phố". Ảnh internet

Ngay sau chia sẻ của Kim Oanh, bạn gái Công Lý là Lê Ngọc Hà đã có phản ứng bất ngờ. Thay vì ghen tuông, Ngọc Hà đã vào trang Facebook cá nhân của Kim Oanh dành lời khen ngợi: "Chúc mừng em. Chúc em còn tiến xa hơn với nghề nữa. Chú Lý rất khen em".

Trước phản ứng đó, Kim Oanh gửi lời cảm ơn tới bạn gái của NSƯT Công Lý và có tranh thủ giải thích đơn giản về tình huống dẫn đến câu nói đó của mình.

Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái Lê Ngọc Hà đã hẹn hò được 3 năm. Ảnh internet

Được biết, Ngọc Hà và Công Lý đã hẹn hò được 3 năm. Trước đó, cô Đẩu Công Lý đã từng trải qua hai đời vợ và có hai người con là bé Kiến và bé Tít. Hậu ly hôn, diễn viên Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news