Tin mới

Kim "siêu vòng ba" vui mừng khi nhóm cướp trang sức bị bắt giữ

Thứ ba, 10/01/2017, 15:51 (GMT+7)

Những kẻ tình nghi trong vụ cướp trang sức tại Paris của Kim Kardashian đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm qua (9/1).

Những kẻ tình nghi trong vụ cướp trang sức tại Paris của Kim Kardashian đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm qua (9/1).

Theo CNN đưa tin, 17 kẻ tình nghi đã bị cảnh sát Paris bắt giữ vào chiều thứ 2 (9/1) liên quan đến vụ cướp trang sức tại khách sạn của Kim Kardashian đêm 3/10.

Những nghi phạm trong vụ cướp của Kim "siêu vòng ba"

Cảnh sát cho biết, những kẻ tình nghi tuổi từ 23 đến 72, từng có tiền án trộm cắp trước đó. 3 trong số đó là phụ nữ. Súng và 140.000 euros (gần 3,4 tỷ đồng) cũng được tìm thấy.

Được biết, tài xế lái xe của Kim ở Paris cũng là một trong 17 nghi phạm. Đây là người mà Kim thuê tại một công ty xe để trở cô trong những ngày tham dự tuần lễ thời trang tại Paris.

Kim Kardashian

Theo một số nguồn tin cho biết, người tài xế này đã báo cho các đồng phạm của mình về lịch trình cụ thể của Kim trong đêm cô bị cướp.

Đêm 2/10, rạng sáng 3/10 vừa qua, Kim bị hai tên cướp cải trang cảnh sát trói lại, đe dọa và chĩa súng vào người trong phòng khách sạn tại Paris vào đêm chủ nhật (giờ địa phương). Ngôi sao bị nhốt vào phòng tắm, nhưng may mắn thay không bị thương. Kim nói rằng lúc đó cô đã rất lo sợ bị hãm hiếp.

Kim Kardashian đã bị cướp đi số tài sản có giá trị ước tính 16 triệu đô la (355 tỉ đồng) chủ yếu là trang sức, trong đó có thể bao gồm chiếc nhẫn đính hôn Lorraine Schwartz cô được ông xã Kanye West tặng. Tuy nhiên việc mất đi số tài sản hàng chục triệu đô la cũng không khiến Kim Kardashian lo lắng bằng việc bị thủ phạm lấy đi hai chiếc điện thoại di động chứa thông tin cá nhân của cô.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim siêu vòng ba