Tin mới

Kim Soo Hyun bị trai đẹp Lee Min Ho vượt mặt

Thứ tư, 19/03/2014, 10:08 (GMT+7)

Trong cuộc bầu chọn ngôi sao được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Lee Min Hoo áp đảo các nhân vật còn lại khi chiếm 37\% số phiếu.

Trong cuộc bầu chọn ngôi sao được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Lee Min Hoo áp đảo các nhân vật còn lại khi chiếm 37% số phiếu.

Cùng góp mặt trong những bộ phim thần tượng, Lee Min Ho và Kim Soo Hyun là hai cái tên "hot" ngang nhau cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, với lợi thế xuất hiện trên nhiều bộ phim trước là The Heirs (Những người thừa kế) cùng lực lượng fan hùng hậu, Lee Min Ho đã vượt qua được đối thủ mới nổi trong phim truyền hình Vì sao đưa anh tới.

người mẫu Hàn Quốc

Lee Min Hoo áp đảo các nhân vật còn lại khi chiếm 37% số phiếu.

Theo đó, trang Kugou.com của Trung Quốc vừa thực hiện một cuộc khảo sát nhằm tìm kiếm nhân vật điện ảnh Hàn Quốc được yêu thích nhất. Và vai Kim Tan của Lee Min Ho trong phim truyền hình Những người thừa kế đứng đầu với số phiếu bình chọn nhiều nhất là 37%. Cụ thể, Kim Tan nhận được 510.764/1.355.150 phiếu của người hâm mộ, cùng với đó chiếm 20 triệu lượt người xem trên mạng xã hội Weibo và 13 triệu lượt like trên Facebook.

Mới đây trong chương trình phỏng vấn @Start 1, khi được hỏi về vai diễn Kim Tan trong bộ phim The Heir và những khó khăn phiền toái gặp phải trong quá trình vào vai một nhân vật có nhiều cảnh quay lãng mạn, Lee Min Ho cho biết: "Tôi không nghĩ rằng đó là tất cả phong cách của tôi. Những cảnh lãng mạn có vẻ không hợp với tôi nhưng bởi vì nhân vật được đặt trong tình yêu, nên nhân vật Kim Tan sẽ có đủ tự tin để nói những điều ngọt ngào."

Khi được hỏi có thích nhân vật của mình đảm nhận hay không, Lee Min Ho đã tiết lộ: "Khi lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi thấy nó rất mới mẻ. Nhưng thay vì cảm thấy khó khăn nặng nề, tôi muốn mình thể hiện được nhiều hơn thế".

Trong thời gian gần đây, thông tin về các dự án tiếp theo của Lee Min Hoo còn khá im ắng, tuy nhiên ngôi sao lịch lãm hào hoa này vẫn là một trong những người có mức cát-sê khủng nhất trong giới giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news