Tin mới

Kim Tae Hee bất ngờ tiết lộ góc khuất hôn nhân với Bi Rain sau ồn ào trốn thuế

Thứ năm, 28/05/2020, 17:56 (GMT+7)

Động thái mới đây của Kim Tae Hee thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào trốn thuế hàng chục tỷ đồng.

Mới đây, Kim Tae Hee thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tiết lộ góc khuất hôn nhân với Bi Rain sau 3 năm về chung một nhà. Nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" cho biết, cô cũng giống như những cặp vợ chồng khác khi gặp phải nhiều điều khó khăn.

Cả hai vợ chồng cũng phải trải qua thời kỳ khó khăn đến những hạnh phúc sau đó. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên thừa nhận mình trưởng thành hơn và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ hơn.

Kim Tae Hee chia sẻ hôn nhân với Bi Rain.

Không những thế, bà xã Bi Rain cũng khẳng định rằng, cô quyết tâm xây dựng gia đình êm ấm, hòa thuận. Cô khẳng định có những thời điểm cô còn quên mất bạn bè, chỉ ở nhà để chăm sóc gia đình.

Dù thừa nhận việc vừa làm mẹ, vừa làm diễn viên thực sự rất khó khăn nhưng cô vẫn hạnh phúc khi được chăm sóc gia đình của mình mặc những cơ hội diễn xuất bị mất.

Cách đây không lâu, thông tin trên trang Sports Kyunghyang bất ngờ đưa tin chuyện các diễn viên nổi tiếng  Kim Tae Hee liên quan đến vụ trốn thuế bất động sản. Tờ này cho biết, họ đều đang sở hữu tòa nhà lớn mua dưới danh nghĩa khác chứ không phải tên riêng của mình thậm chí còn để địa chỉ ở một khu vực ngoài Seoul để được giảm thuế.

Kim Tae Hee

Cụ thể, truyền thông xứ Hàn còn chỉ trực tiếp danh Kim Tae Hee mua một tòa nhà 13.2 tỷ won (10.7 triệu USD) ở Gangnam, Seoul, nhưng đơn vị đứng tên là công ty ở Gyeongido. Theo trang này tính, việc nữ diễn viên "Chuyện tình ở Harvard" lách luật có thể giúp cô tiết kiệm được khoảng 920 triệu won (gần 18 tỷ đồng) tiền thuế.

Dù bà xã Bi Rain không phải người đầu tiên bị bóc phốt chuyện trốn thuế nhưng với hình tượng "Ngọc nữ" thậm chí được người hâm mộ ưu ái cho danh hiêu "Con dâu quốc dân" được xây dựng bấy lâu nay thì Kim Tae Hee đã khiến không ít người thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news