Tin mới

Kim Tae Hee đứng đầu Top 20 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc năm 2015

Thứ ba, 18/08/2015, 16:29 (GMT+7)

Kim Tae Hee tiếp tục khẳng định vị trí của mình khi đứng đầu danh sách Top 20 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc năm 2015.

Kim Tae Hee tiếp tục khẳng định vị trí của mình khi đứng đầu danh sách Top 20 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc năm 2015.

Ngày 17/8, đài tvN của Hàn Quốc công bố danh sách 20 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc năm 2015. 

Cuộc bình chọn diễn ra với những đối tượng từ 20 đến 50 tuổi, và kết quả đã cho thấy những diễn viên như: Kim Tae Hee, Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Han Ga In thống trị top 5 và lần lượt là những tên tuổi như Kim Hee Sun, Son Ye Jin, Ha Ji Won có mặt trong danh sách được khán giả bình chọn.

Kim Tae Hee giữ vị trí cao nhất trong danh sách 50 người đẹp nhất Hàn Quốc do đài KBS công bố mới đây. Bất chấp tuổi 35, mỹ nhân "Jang Ok Jung" vẫn sở hữu làn da mượt không tỳ vết, vóc dáng thon thả và một khuôn mặt với tỷ lệ cân xứng đến hoàn hảo.

Lee Young Ae đứng thứ hai trong danh sách. Lee Young-Ae là một nữ diễn viên Hàn Quốc, còn được biết đến với biệt danh là "Quý bà Oxy" hay Asia Sweetheart

Jeon Ji Hyun, còn được biết đến với tên Gianna Jun, là một diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô đứng thứ ba trong danh sách Top 20 nữ diễn viên đẹp nhất năm 2015

Song Hye Kyo

Han Ga In
Kim Hee Sun
So Yen Jin
Ha Ji Won
Park Bo Young
Han Ji Min
Suzy
Han Ye Seul

Park Shin Hye

Shim Eun Ha

Han Hyo Joo

Kim Hee Ae

Soo Ae

Moon Chae Won

Choi Ji Woo

Sung Yu Ri

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news