Tin mới

Kim Tae Hee được Bi Rain cưng chiều hết mực sau khi mang bầu lần 2

Thứ hai, 27/05/2019, 21:35 (GMT+7)

Dù đã cưới được hơn 2 năm nhưng Bi Rain luôn dành hành động ngọt ngào đầy tình cảm này cho bà xã mình là Kim Tae Hee.

Mới đây, hình ảnh vợ chồng Kim Tae HeeBi Rain xuất hiện tại sân bay Hàn để sang Los Angeles, Mỹ đang gây sốt trên mạng xã hội. Cặp đôi cùng mặc quần áo tối màu, cố gắng né tránh sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch và tận hưởng khoảng thời gian riêng của hai người.

Dù đang mang thai được 4 tháng, vòng 2 của Kim Tae Hee chưa lộ rõ nhưng Kim Tae Hee vẫn di chuyển rất nhanh nhẹn. Điều khiến nhiều người chú ý nhất là hành động ôm vai bà xã của Bi Rain. Nam tài tử dường như rất cẩn thận cưng chiều, nâng niu bà xã như "báu vật" khiến cho nhiều người ghen tỵ.

Hình ảnh hiếm hoi của cặp sao được đăng tải trên Weibo. Ảnh internet

Hình ảnh này lại khiến khán giả nhớ lại bức ảnh Bi Rain khoác vai vợ khi đi du lịch trăng mật 2 năm trước. Có thể nói, Bi Rain chính là "ông chồng" có tiếng chiều vợ ở showbiz Hàn.

Bi Rain luôn giữ thói quen ôm vai Kim Tae Hee.

Sau 5 năm hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 và cuối tháng 10. Tháng 2 vừa rồi, cả hai thông báo về việc mang thai con thứ hai và dự sinh vào tháng 9.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee đã ngừng hoạt động giải trí để chăm sóc gia đình còn Bi Rain thì vẫn hoạt động nhưng anh thường hủy nhiều lịch trình cá nhân để dành nhiều thời gian chăm sóc Kim Tae Hee và con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain