Tin mới

Kim Tae Hee gây náo loạn tại trung tâm mua sắm vì "nhan sắc nữ thần"

Thứ hai, 05/12/2016, 16:59 (GMT+7)

Xuất hiện chiều ngày 3/12 trong một sự kiện ký tặng người hâm mộ, nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee khiến trung tâm thương mại náo loạn trong biển người hiếu kỳ.

Xuất hiện chiều ngày 3/12 trong một sự kiện ký tặng người hâm mộ, nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee khiến trung tâm thương mại náo loạn trong biển người hiếu kỳ.

[mecloud]Q20JyaCXRC[/mecloud]

Vốn là một nghệ sĩ rất ít dự sự kiện, Kim Tae Hee thu hút sự chú ý lớn của người dân mua sắm tại Starfield Hanam và cả fan của nữ diễn viên trong buổi ký tặng hôm qua. Và lâu lắm rồi fan mới có dịp gặp gỡ lại người đẹp này để thấy được cô vẫn lung linh không tì vết như thế nào dù đã bước sang tuổi 36.

Nhiều người hâm mộ đã có mặt tại trung tâm mua sắm để gặp Kim Tae Hee.

Nữ diễn viên được dàn vệ sỹ hộ tống sát sao

Người đẹp họ Kim diện váy khá giản dị, khoe chân ngọc ngà

 

Ở tuổi 36, Kim Tae Hee vẫn giữ được nét tươi trẻ và làn da nhẵn thín đáng mơ ước

Kim Tae Hee luôn là một nữ thần sắc đẹp trong lòng người hâm mộ cũng như chiếm được nhiều cảm tình của netizen Hàn khó tính.

Vẻ đẹp của "tường thành nhan sắc" xứ sở kim chi

Với thần thái hút hồn và gương mặt trẻ trung, Kim Tae Hee được khen ngợi là trẻ hơn tuổi thật. Nhiều người đã chen đứng chật cứng lối đi để được chiêm ngưỡng tận mắt nhan sắc và xin chữ kí của cô nàng.

Nụ cười rạng rỡ của nữ diễn viên tại sự kiện.

Kim Tae Hee chỉ đơn giản là mở một buổi ký tặng người hâm mộ mà đã gây náo loạn toàn bộ khu trung tâm mua sắm sầm uất

Sự xuất hiện của Kim Tae Hee còn đặc biệt khiến dân tình chú ý khi cô nàng sắp kết hôn cùng với Bi Rain, nhưng vốn là một người kín tiếng về đời sống cá nhân, nữ diễn viên chủ động yêu cầu phóng viên không hỏi đến vấn đề này

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain