Tin mới

Kim Tae Hee làm điều ngạc nhiên khi Bi Rain thân mật với bạn diễn

Thứ hai, 11/11/2019, 18:13 (GMT+7)

Nhiều người hoài nghi rằng Kim Tae Hee sẽ ghen lồng lộn trước màn tình tứ của ông xã Bi Rain cùng bạn diễn.

Mới đây, Bi Rain đã có cảnh thân mật với "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon trong phim mới.

Theo đó, bộ phimm này chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào đầu tháng 8/2019 trên kênh MBC.

Đây là bộ phim tâm lý hình sự, giả tưởng do đạo diễn Kim Keun Hong chỉ đạo sản xuất với vai chính thuộc về Bi Rain và Lim Ji Yeon. Bộ phim là câu chuyện về nhân vật Lee Jae Sang (Bi Rain đóng) phải sống song song giữa hai thế giới với hai cuộc đời hoàn toàn khác nhau.

Bi Rain cùng bạn diễn của mình. Ảnh: Sina

Theo chia sẻ của Bi Rain, ngay từ khi phim bắt đầu quay đến khi đóng máy luôn chia sẻ với Kim Tae Hee mọi việc và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hoàn toàn từ bà xã.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi cũng đoán trước được rằng chuyện này sẽ trở thành chủ đề giật tít thay vì việc quảng bá bộ phim. Thật sự cô ấy rất tích cực ủng hộ tôi đóng cùng Lim Ji Yeon. Tôi hy vọng mọi người cũng sẽ ủng hộ tôi thật nhiều trong bộ phim này".

Đã theo nghiệp diễn thì không thể tránh khỏi sự tương tác với bạn diễn, nhưng Bi Rain đã củng cố lòng tin với bà xã bằng cách thẳng thắn chia sẻ chỉ coi Lim Ji Yeon như một người bạn trong buổi họp báo ra mắt phim.

Ngoài ra, nam diễn viên không quên dành những lời khen có cánh cho Lim Ji Yeon.

Theo đó, nữ diễn viên cũng đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ trước khi bộ phim được bấm máy, Rain cũng không bao giờ thấy Ji Yeon mắc lỗi trong quá trình quay phim và ngay cả việc đọc thoại cũng không có bất cứ sơ suất nào. Bên cạnh đó, hai người có sự phối hợp vô cùng ăn ý, mang đến cảm xúc cho bạn diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news